Sửa xe Honda ở TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay xe Honda được xem là một trong những phương tiện xe chính của người dân, vì chủ yếu độ thuận tiện cũng như dễ sử dụng. Nhưng không phải ai khi sử dụng phương tiện xe máy này đều biết cách bảo quản cũng như sửa chữa đúng cách để luôn giữ được độ bền của xe theo thời gian. Theo lời của mọi người sửa xe Honda ở TP. Hồ Chí Minh cho biết muốn được giữ xe luôn bền mới theo thời gian thì cần có bí quyết.

Sau đây chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết những bí quyết để giữ xe Honda luôn mới và sửa xe Honda một cách tiện lời. Bạn sẽ biết đâu là những cách sửa chữa cho chiếc xe của mình, những động cơ và bộ phận cần thay. Một trong những bộ phận hay hư hỏng nhất là dầu nhớt và bình nhớt với hiện tượng rò rỉ nhớt. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Một trong những nguyên nhân bị hiện tượng rò rỉ nhớt là do khi bạn thay nhớt định kì nhưng khi ốc vặn bị lờn và vặn không chặt. Ngoài ra, một hiện tượng nữa là do khi điều khiển xe, bạn bị va chạm bộ phận lốc máy khiến bộ lốc máy bị nứt.

Hiện tượng thường gặp là khi xe bạn để qua đêm hay thời gian dài thì xe bị rò rỉ nhớt xuống sàn nhà. Khi thấy hiện tượng này thì bạn cần đem ngay sửa chữa xe máy ngay lập tức hoặc nếu chỉ bị hiện tượng ốc vặn không chặc thì bạn có thể tự sửa chữa.

Hình ảnh thợ đang sửa chữa lốc máy xe

Hình ảnh thợ đang sửa chữa lốc máy xe

Nếu xe chỉ bị hiện tượng ốc vặn không chặt thì bạn có thể sửa xe Honda của mình bằng cách: bạn tiến hành quan sát xem ốc có bị lỏng hay không, nếu bị lỏng bạn cần sử dụng bộ dụng cụ để siết chặt. Nếu như bị ốc bị lỏng nhiều thì bạn cần sử dụng bộ phận long đền để siết chặt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng keo để dán vào ốc để làm chặt bộ phận của bình xe. Còn trong trường hợp bị lờn thì bạn cần phải làm ren lại ở mức độ răng theo tiêu chuẩn là 14mm x 1,50. Khi bạn đã làm ren lại thì bạn chỉ cần siết chặt ốc lại là có thể điều khiển xe một cách bình thường.

Nếu trong trường hợp xe bị hư bộ lốc máy do bị va chạm của một phương tiện nào đó thì có 1 cách duy nhất là bạn cần phải mua 1 cái lóc mỏng mới và tiến hành mở lốc ra đem đi hàn lại cho dính lại với nhau. Nhưng các bộ phận hàn với nhau thì không được chắc chắn và kết dính lại với nhau nên khi sử dụng một thời gian dài thì cũng sẽ bị hở ra.

Hình ảnh lốc máy được thay mới

Hình ảnh lốc máy được thay mới

Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn muốn thay nhớt cho những lần tiếp theo thì bạn cần phải sử dụng và tiến hành vặn ốc một cách nhẹ nhàng, không được sử dụng quá sức, tránh trường hợp bị nứt, hư hỏng và đi sửa chữa xe máy của bạn ở những lần tiếp theo.

Trên đây là những kiến thức về việc hư hỏng bộ phận rò ri nhớt cũng như cách sửa chữa xe máy Honda. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ giúp được bạn biết được cách sửa chữa và những nguyên nhân gây nên hiện tượng xe của bạn bị rò rỉ.

Nguồn: http://suachuaxemay.vn/