• Doanh nghiệp
  • Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Dù mới gặp lần đầu nhưng ấn tượng của tôi đối với chị Dương Ngọc Thuý rất đặc biệt, ấn tượng về người con gái Tây Ninh nước da bánh mật mặn mà duyên dáng, đôi mắt tròn xoe như biết nói của chị làm tôi không rời mắt.

Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Chị sinh năm 1986 hiện là mẹ bỉm 2 con, kinh doanh online mỹ phẩm làm đẹp, cung cấp lạp xưởng tươi và phụ chồng quản lý cở sở chế biến cafe tại nhà.

Chị Thúy cho biết: “Cái duyên của chị đến với sữa nghệ Hera rất nhẹ nhàng, vào một ngày giữa tháng 9/2018, chị tình cờ gặp lại cô bé hàng xóm cùng quê đang online trên facebook (cô bé chị nói hiện là boss sữa nghệ miền Nam) hai chị em tám chuyện lâu ngày không gặp và sau đó nghe em chia sẻ về sản phẩm sữa nghệ Hera mình đang kinh doanh, nghe có vẻ rất tiềm năng.

Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Đêm hôm đó chị trăn trở suy nghĩ, cần lắm một sản phẩm độc quyền để xây dựng thương hiệu, không bị cạnh tranh lẫn lộn với sản phẩm khác mà lại thay thế được mỹ phẩm làm đẹp - giảm cân- bảo vệ sức khoẻ, mức lợi nhuận tương đối cao, nhất là được đào tạo chuyên nghiệp bài bảng, nguồn hàng ổn định- thương hiệu rõ ràng. Chị nhận thấy sữa nghệ đáp ứng được mục tiêu chị đang tìm.

Lúc này, chị "như nắng hạn gặp cơn mưa rào", niềm tin đã thôi thúc chị cần phải nhanh tay nắm bắt cơ hội đến với mình.

Thế là sau tuần trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt về triệu chứng đau dạ dày của mình, chị quyết định nhập ngay 10 thùng đầu tiên với 200 hộp sữa và bán ra trong nữa tháng, sang tháng thứ hai nhờ cố gắng chị đã thu nhập vượt hơn điều mong đợi, doanh số tháng 10/2018 của chị 2270 hộp sữa lớn, tháng thứ ba doanh số của chị ổn định nằm trên mốc 2000.

Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Hiện tại chị đang quản lý hệ thống bán hàng mơ ước của nhiều người, gần hơn 70 đại lí, thu nhập 70 triệu đồng/tháng, chị còn tự hào khoe tuyển được đại lí tận Hàn Quốc và Nhật Bản. Thành công bước đầu, đã tạo cho chị động lực lớn, từ đó chị quyết định theo đuổi đam mê, mở rộng kinh doanh bằng việc xây dựng cho mình một hệ thống vững chắc và vươn lên trở thành nhà phân phối khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Chị rất tự hào khi xây dựng được một đội nhóm đoàn kết, những chiến binh Hera xuất sắc, bán hàng như hơi thở, máu lửa cháy hết mình thực hiện sứ mệnh mà Hera trao tặng “chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.

Sữa nghệ Hera - Quà tặng cuộc sống giúp mẹ bỉm thu nhập khủng!

Chia sẻ bí quyết thành công, chị Thúy vui vẻ nói “tận tâm-tận lực, yêu thương và trách nhiệm là yếu tố cần có của một người thủ lĩnh". Chị luôn quan tâm, dành tình cảm đặc biệt từ những con người tuy xa nhưng rất gần gũi, tuy lạ nhưng rất yêu thương, chị có một tình cảm rất đặc biệt với đội nhóm của mình như gia đình thứ hai vậy.

Hỏi về những dự định trong tương lai, chị Thúy không ngần ngại mà chia sẻ ngay “chị đang rất háo hức và sẵn sàng cháy hết mình cùng đồng đội bay cao vươn xa hơn nữa. Hiện tay công ty đang mở các khoá đào tạo kinh doanh online để nạp thêm năng lượng thêm kiến thức cho các nhà phân phối, đại lí, hứa hẹn một cuộc cách mạng kinh doanh online sữa nghệ Hera bùng nổ mạnh mẽ. Đặc biệt, sắp tới chị sẽ tự mở các khoá đào tạo kinh doanh online nâng cao nghiệp vụ cho bản thân và chia sẻ lại giúp cho nhiều người trở nên giàu có và hạnh phúc giống như chị hiện tại.