Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Kinh tế
  • Sự khác biệt trong ứng dụng cuộc sống của tấm nhựa Danpla và Pima Acrylic

Sự khác biệt trong ứng dụng cuộc sống của tấm nhựa Danpla và Pima Acrylic

Acrylic là một loại vật liệu có bề mặt bằng sáng bóng và hiện đại. Acrylic phổ biến ở Việt Nam gọi là mica. Acrylic là một loại nhựa có nguồn gốc từ dầu mỏ được tinh chế và tên khoa học là PMMA - viết tắt của poly (methyl) . Acylic thể methacrylate trong suốt hoặc có màu với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Tấm nhựa Pima Acrylic phổ biến được dùng là sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó, với độ bền và cứng tấm nhựa này cũng có thể sử dụng làm các bảng hiệu quảng cáo như tấm nhựa Danpla

Ứng dụng tấm nhựa Danpla trong kỹ thuật sản xuất

Tấm nhựa Danpla là một loại nhựa kỹ thuật được làm từ PP với phụ gia an toàn và tính chịu hóa chất, chống ăn mòn, chịu nhiệt độ lên đến 100 ° kỹ thuật tấm C. PP cũng được áp dụng trong công nghệ hóa học, xi mạ, thực phẩm và dược phẩm.

Tấm nhựa Danpla chịu được nhiệt độ cao hơn Pima Acrylic và có trọng lượng nhẹ hơn nên được áp dụng trong môi trường đặc biệt. PP không độc hại, an toàn cho sức khỏe, nó còn được sử dụng rộng rãi trong y học và thực phẩm.

Trong nhiều môi trường, yêu cầu nhiệt độ trong môi trường làm việc ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng, tương đối lớn, như vậy thường lựa tấm nhựa Danpla làm vật liệu. Hiện nay hệ thống ống xả trong các nhà máy sản xuất hóa chất thường sử dụng tấm PP kỹ thuật.

Tấm nhựa Danpla cũng được sử dụng làm vật liệu cho các sản phẩm như bồn chứa hóa chất, xi mạ: hồ bơi ….vì tấm nhựa Danpla với khả năng chịu được nồng độ hóa chất cao. Ngoài ra tấm nhựa Danpla còn thường được sử dụng trong mạ crôm, giải pháp tẩy đồng. Ưu điểm lớn nhất của tấm nhựa Danpla khi làm bể mạ hóa học là nó có sự mở rộng và nhiệt độ tốt hơn kháng PVC, tuy nhiên PVC có khả năng chống oxy hóa tốt hơn.

Tấm nhựa Danpla sử dụng để làm thùng chứa, tấm ngăn trong nhà máy chuyên sản xuất các hóa chất để hạn chế thiệt hại ăn mòn hóa học gây ra.