Trang chủ » Sử dụng bóng đèn Led Philips cho bảng hiệu

Sử dụng bóng đèn Led Philips cho bảng hiệu

(Ngày đăng: 09-07-2016 13:29:22)
Trên các tuyến đường lớn của thành phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những biển hiệu quảng cáo được chiếu sáng đầy màu sắc. Đó chính là nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực từ những chiếc bóng đèn Led Philips chiếu sáng, tạo hiệu ứng thu hút sự chú ý của người dân.

 

Những chiếc biển hiệu quảng cáo với những mày sắc xanh, đỏ, tím, vàng.. nhằm làm nổi bật thông tin quảng cáo, tên donah nghiệp xen lẫ lẫn với các hiệu ứng nhấp nháy hay thay đổi lên xuống. Chúng được các donah nghiệp khai thác tối đa tiềm năng và hiệu quả thu về khá khả quan. Ngoài việc tiếp kiệm chi phí điện năng thì khả năng hấp dẫn, kích thích thị hiếu của người tiêu dùng là khá cao.

Trong thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện của những chiếc bảng hiệu đèn led philips ngày càng nhiều như các cửa hàng kinh doanh làm đẹp, trang sức, quán bar.. Tuy nhiên, chúng vẫn không thực sự hoạt động có chất lượng khi mà màu sắc chiếu sáng không có sự đồng bộ, độ phân giải thấp.. Nguyên nhân của sự việc này chính là việc mua lầm những sản phẩm kém chất lượng nên khi hoạt động, ánh sáng chiếu ra sẽ không ổn định. Tuy nhiên, loại đèn này vẫn tiêu thụ được một lượng lớn do có giá bán ra thấp hơn nhiều so với các sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, những chiếc bảng hiệu có độ phân giải thấp sẽ không đem lại hiệu quả trong công tác truyền thông của doanh nghiệp. Bởi khách hàng thường mất một khoảng thời gian nhất định để có thể nhận thức rõ và tiếp nhận được những thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Nhưng vì độ phân giả kém nên việc này hoàn toàn không thể đạt hiệu quả như mong muốn.

Bên cạnh đó nhiều công ty vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã mua những chiếc bảng hiệu đèn Led với giá thấp, không đảm bảo chất lượng, vì thế mà khi đứng từ xa, khách hàng có thể không nhận diện được hình ảnh quảng cáo do góc nhìn hẹp và ánh sáng chiếu ra không rõ ràng, ổn định. Việc làm này cũng gây ra những hậu quả không mong muốn như khách hàng nhầm lẫn hay hiểu sai do nắm bắt thông điệp truyền thông không chính xác