Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Quạt công nghiệp phản lực tốt nhất

Quạt công nghiệp phản lực tốt nhất

Quạt công nghiệp phản lực tốt nhất Những công nghệ hàng đầu thế giới cho ra mắt sản phẩm quạt làm mát bằng phản lức với tính năng vượt trội hơn hết

Những công nghệ hàng đầu thế giới cho ra mắt sản phẩm quạt làm mát bằng phản lức với tính năng vượt trội hơn hết

Nhà sáng chế người Anh James Dyson vừa cho ra đời chiếc Quạt công nghiệp không cánh dùng động cơ phản lực thế hệ mới với tốc độ gió lớn hơn.
Dù công suất chỉ có 40W nhưng loại quạt này có thể thay thế điều hòa không khí tốn điện.

Quạt công nghiệp phản lực tốt nhất

Quạt công nghiệp phản lực tốt nhất

Máy gia tốc xoáy của quạt hoạt động tương tự như động cơ phản lực hay bộ tua-bin nạp điện trong ô-tô, mỗi lần hút 33 lít không khí, rồi tăng lượng không khí hút vào lên 18 lần và đẩy ra luồng gió mát qua khung quạt không cánh.

Quat công nghiệp của James Dyson có giá lên tới 300 USD.

Lượng không khí được đẩy ra và hút vào liên tục, nên lượng không khí làm mát rất lớn. Quạt công nghiệp có một công tắc kiểm soát dòng điện chạy vào quạt, từ đó điều chỉnh tốc độ gió.
“Điều hòa không khí tiêu thụ nhiều điện năng nhất trong số các thiết bị điện gia đình và công sở. Chiếc quạt này có thể được dùng để thay thế điều hòa bằng cách khuếch đại lượng không khí hút vào”, James Dyson nói.
Quạt cao 1m, rộng 19 cm, loại to có chiều cao 1,2 – 1,4m thích hợp với văn phòng và phòng khách song có giá bán khá đắt, gần 300 USD.