• Làm đẹp
  • Phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay

Một trong những phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao và luôn khách hàng nên chọn lựa khi có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, đó chính là sử dụng công nghệ IPL.

Vậy công nghệ triệt lông IPL có những ưu điểm gì?

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn IPL sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng trăng có bước sóng dài từ 500nm – 1.500nm xuyên thấu vào lớp da giúp triệt tiêu toàn bộ mầm nhú và nnag lông sâu dưới tế bào da. Những sợi lông bị sự tác động và ngăn cản nguồn dinh dưỡng của nguồn ánh sáng nên không mọc lại được và cũng yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Quá trình rụng lông tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay bất kì hiện tượng đau rát, xưng đỏ hay ảnh hưởng nào cho vùng da được triệt lông vĩnh viễn.

Dịch vụ triệt lông công nghệ IPL

Ngay lần đầu tiên sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL đã có thể loại bỏ hơn 40% số lông trên vùng xử lý giúp triệt tiêu lông nhanh chóng với hiệu quả tận gốc. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL xử lý lông ở nhiều bộ phận trên cơ thể cùng lúc nhưng đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng dịch vụ. Chỉ cần sử dụng 8 – 13 lần điều trị khách hàng sẽ có được làn da sạch bóng lông, trắng sáng mịn màng không chút tì vết. Mỗi lần điều trị chỉ cách nhau từ 15 – 20 ngày, trong suốt thời gian điều trị triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL khách hàng không cần phải kiên cử hay lo ngại đến vấn để bỏng rát, xưng đỏ,… làn da được bảo vệ hoàn toàn và an toàn tuyệt đối.

Công nghệ IPL còn có những tia sóng RF giúp cho quá trình triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, an toàn và giúp nuôi dưỡng làn da một cách tôt nhất và hợp lý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn hoặc đnag thắc mắc về những vấn đề liên quan có thể liên hệ đến Spa DTTT để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhất nhé!