• Dịch vụ
  • Phương pháp diệt chuột hiệu quả dành cho các bà nội trợ

Phương pháp diệt chuột hiệu quả dành cho các bà nội trợ

Có thể nói chuột là một trong những lo kinh hoàng của các bà nội trợ, những người thường xuyên đảm nhận công việc dọn dẹp nhà cửa, bếp núc, sân vườn. Nhưng hầu như các mẹ và các chị đều rất bị động trong cách xử lý những con chuột đáng ghét và luôn luôn cần sự giúp đỡ từ những người đàn ông trong gia đình.

Những bà nội trợ nào đang gặp khó khăn, đang loay hoay không biết nên tìm cách nào đơn giản, tiện lợi, hiệu quả để diệt chuột mà không cần đến sự trợ giúp của các quý ông thì hãy yên tâm nhé. Bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm ra phương pháp diệt chuột tốt nhất, phù hợp nhất, bạn có thể tự tay làm khi chồng đi công tác hoặc trong những trường hợp cấp bách không có sự giúp đỡ của ai.Nói về diệt chuột thì có vô số cách nhưng theo mình cách tốt nhất là dùng thuốc, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa dễ dàng sử dụng. Tại các cửa hàng bán thuốc thú y sẽ bày bán rất nhiều thuốc diệt chuột, bạn có thể đến đó và lựa chọn thuốc diệt chuột nhãn hiệu Storm hoặc Biorat.

Theo mình biết thì đây hai trong những loại thuốc diệt chuột tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất vì tính hiệu quả cũng như độ an toàn cao. Thuốc có dạng viên, không mùi và được sản xuất với công nghệ nước ngoài nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tính mạng của người sử dụng nên các chị em không cần lo ảnh hưởng da tay khi sử dụng hay mùi bám vào đồ ăn, các vật dụng trong nhà nhé. Mình cũng nhắc các bạn một vấn đề không kém phần quan trọng đó là đừng nên dùng tay để lấy thuốc để tránh chuột phát giác vì có hơi người bám trên thuốc. Dùng muống hay gắp để lấy thuốc ra ngoài là tốt nhất.

Các bà nội trợ cần xác định vùng ẩn nấp của chuột trước tiên để đặt thuốc ở vị trí thích hợp. Nên nhớ các bạn nên đặt thuốc vào khay, đừng để lẻ lẻ vài viên. Các bạn cũng nên biết một số đặc tính của loài chuột để sử dụng thuốc cho hiệu quả. Chuột hoạt động về đêm nên tầm 10-11 giờ các bạn hãy đặt thuốc. Vấn đề thu dọn xác chuột cũng khiến các chị em đau đầu không kém vấn đề diệt chuột phải không nào? Đừng lo, khi chuột ăn phải thuốc này nó sẽ tự động tìm đến nơi có nước vì khi đó mắt nó bị xuất huyết nặng. Việc của các chị em bây giờ là chỉ cần cho xác chuột vào bao rồi đi xử lý thôi. Rất đơn giản và tiện dụng đúng không nào? Chúc các bà nội trợ thành công trong việc tiêu diệt lũ chuột đáng ghét nhé.