• Sức khỏe
  • Phước An Đường - Xua tan nỗi lo suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành

Phước An Đường - Xua tan nỗi lo suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành

Nhắc đến Phước An Đường (Tọa lạc tại địa chỉ số 799 Phạm Văn Bạch, P.12 , Q. Gò Vấp, TP. HCM) là nhắc đến vị “thần y” suy giãn tĩnh mạch, “đôi bàn tay vàng Đông y trị bệnh mạch vành”...

Người thầy thuốc giàu tâm đức, đa tài

Chủ Phòng khám Phước An Đường chính là Lương y Đa khoa Phạm Ngọc Khánh - Người thầy thuốc giàu lòng nhân ái, đa tài.

Với sự say mê, yêu nghề, gần 30 năm qua lương y Khánh đã có những cống hiến ý nghĩa cho nền Y học Cổ truyền. Lương y Phạm Ngọc Khánh đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương do các cơ quan Nhà nước ở Trung ương và địa phương trao tặng..

Phước An Đường

Lương y Phạm Ngọc Khánh – Người thầy thuốc giàu tâm đức, đa tài.

Danh tiếng của lương y Phạm Ngọc Khánh không chỉ biết đến là vị “thần y” “khắc tinh” của bệnh suy giãn tĩnh mạch, mà Lương Y Phạm Ngọc Khánh còn “mát tay” trong các bệnh khó như: bệnh mạch vành, viêm tắc tĩnh mạch, thoái vị đĩa đệm… Với phương pháp chữa bệnh bằng YHCT, những bài thuốc của lương y Khánh đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho hàng nghìn người, đưa họ từ không thể thành có thể.

Sản phẩm kỳ diệu xua tan bệnh giãn tĩnh mạch, tim mạch

Gần 30 năm trong nghề, miệt mài tìm tòi, học hỏi và cống hiến cho ngành YHCT Việt Nam, lương y Khánh đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị suy giảm tĩnh mạch chân. Thậm chí có những bệnh nhân đã phẫu thuật nhưng vẫn tái phát, được lương y Khánh điều trị thì khỏi dứt điểm. Hay những trường hợp Tây y tưởng chừng “bó tay” nhưng bệnh nhân đến lương y Khánh chữa trị đã tìm lại được “sự sống”.

Ví dụ trường hợp của bệnh nhân Lê Văn Dân (SN 1958, ngụ tại TP. Bắc Ninh), một bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch chi. Khi đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chỉ định phải mổ vì ngón chân cái của anh đang dần dần bị hoại tử. Nhưng bản thân anh lại mắc thêm bệnh cường giáp nên việc mổ là điều khó có thể thực hiện. Nhờ người giới thiệu, anh tìm đến lương y Phạm Ngọc Khánh.

Sau khi uống được 30 thang thuốc trong vòng 1 tháng, tình trạng bệnh của anh đã chuyển biến tích cực. Hàng đêm, anh không còn phải vật lộn với những cơn đau nhức nữa, chân cũng đỡ sưng hơn. Phần vết thương ở ngón chân đang bị hoại tử thì rụng xuống và vết thương ở ngón chân từ từ lành lại. Trước khi điều trị, anh đi siêu âm với kết quả chân phải bị tắc nghẽn đến 98% và có dấu hiệu bị liệt.

Hay trường hợp bà Nguyễn Thị Sâm, 75 tuổi (Quốc Oai, Hà Nội), bà Sâm chia sẻ: "Tôi là một giáo viên, đã nghỉ hưu. Khoảng 10 năm trước bắt đầu thấy hiện tượng đau nhức chân, nhưng nghĩ rằng mình tuổi cao bị thoái hóa xương khớp. Nhưng 5 năm trở lại đây, bà Sâm xuất hiện đau nhức nhiều hơn ở mắt cá chân, ấn vào như chiếc dây chun, sưng và đi lại khó khăn. Con bà đưa tới các bệnh viện lớn khám thì đều cho hay bà bị suy giãn tĩnh mạch chân".

Hàng tháng bà cứ lên viện lấy thuốc, xong chỉ đỡ lúc dùng thuốc rồi bệnh lại nặng hơn. Cộng thêm với việc nghẽn động mạch vành nhánh phụ, thiếu máu cục bộ nuôi tim, huyết áp cao, khiến bà Sâm từng ngất 3 lần, phải nhập viện nhiều lần. Sức khỏe yếu, nhiều bệnh, các con đều mong tìm một thầy thuốc cho bà và họ rất tích cực đọc báo, tìm hiểu thông tin.

Biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa trị thành công cho nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch nên đã nhanh chóng đưa bà Sâm tới thăm khám. Sau khi thăm khám, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết, bà Sâm bị suy giãn tĩnh mạch nặng và phải điều trị khoảng 4 tháng mới khỏi.

Bà Sâm kiên trì dùng thuốc chỉ mất chi phí vài triệu đồng mà kết quả đã được như ý muốn. Tới nay, bà Sâm không còn đau nhức, sưng chân như trước. Đặc biệt huyết áp rất ổn định, bệnh tim mạch với triệu chứng tức ngực, khó thở không còn nữa.

Phước An Đường

Lương y Khánh cho biết: “Bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch thường là những người không vận động nhiều, đôi chân đứng liên tục, ngồi lâu, mang dép cao gót, bắt chéo chân…là thói quen của nhiều người hiện nay. Thói quen tưởng chừng vô hại này đã gây tác hại không nhỏ cho tĩnh mạch chân. Các tĩnh mạch bị đè nén làm dòng máu khó lưu thông trở về tim, gây áp lực lên các thành tĩnh mạch làm thành tĩnh mạch bị giãn dần ra.

Khác với Tây y, Đông y không chỉ điều trị vào căn nguyên của bệnh mà còn giải quyết tận gốc các vấn đề của bệnh cũng như khắc phục được các nhược điểm từ Tây y: khả năng tái phát, chi phí điều trị cao, dễ xảy ra biến chứng, gây đau đớn cho người bệnh…

Không chỉ là “thần y” trong việc chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch, lương y Khánh còn được hàng ngàn bệnh nhân biết đến với cái tên “đôi bàn tay vàng Đông y trị bệnh mạch vành” và nhiều bệnh khác như thoát vị đĩa đệm, điều trị cơ - xương - khớp, gai, vôi, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, tai biến mạch máu não,…

Phát huy những thành công trong gần 30 năm qua, được sự tin yêu của hàng ngàn bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc, lương y Khánh đã nghiên cứu, bào chế ra “Tĩnh Mạch Phước An Đường” và “Tâm Thống Phước An Đường”.

Sản phẩm dựa trên bài thuốc gia truyền mà lương y Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Với những cây thuốc Nam, thuốc Bắc cổ truyền của dân tộc như: rễ cây nhàu, dương quy, đan sâm, xuyên khung xích thực… dưới đôi bàn tay kỳ diệu, tâm tân tụy, chuyên môn sâu đã được lương ykết hợp thành bài thuốc hiệu quả và tiện dụng.

Phước An Đường

Sản phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Với bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch dùng viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường dù ở giai đoạn 2, giai đoạn 3 của bệnh, bệnh nhân vẫn khỏi bệnh mà không cần phẫu thuật.

Với những bệnh nhân thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành, chứng đau tim… dùng viên nén Tâm Thống Phước An Đường hỗ trợ giúp tan máu tụ, giảm những cơn đau tim không cần phẫu thuật, hoặc sau khi phẫu thuật dùng ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phước An Đường

Sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.

Sản phẩm là sự kết hợp bài thuốc gia truyền của lương y Khánh với công ty dược. Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường uống vào cơ thể hấp thu tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh.

Việc nghiên cứu ra 2 sản phẩm này,đó là thành công tuyệt vờicủa lương y Khánh nói riêng và YHCT Việt Nam nói chung. Giúp hàng ngàn bệnh nhân ít tốn kém trong việc chữa trị, khỏi bệnhtận gốc, đảm bảo sức khỏe,giúp bệnhnhân sử dụng tiện dụng, nhất là với những người bận rộn hay phải đi công tác bởi không phải đun nấu thuốc.

Không chỉ giàu tài năng, “mát tay” trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, lương y Khánh còn là người thầy thuốc giàu tâm đức. Trên phương châm “Thầy thuốc như mẹ hiền”, luôn luôn đóng góp không mệt mỏi cho cộng đồng, lương y Phạm Ngọc Khánh và Phòng khám Y học Cổ truyền Phước An Đường luôn đặt sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo lên hàng đầu. Chính vì vậy, lương y Khánh và Phòng khám Y học Cổ truyền Phước An Đường được bệnh nhân gần xa tin yêu, lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ:

Phòng CT YHCT Phước An Đường

Lương y Phạm Ngọc Khánh

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P. 12, Q.Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 0903982619

Website: www.yhocphuocanduong.com