Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Phác đồ điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay là gì? Sử dụng Lipidcleanz có hiệu quả ra sao?

Phác đồ điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay là gì? Sử dụng Lipidcleanz có hiệu quả ra sao?

Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Vậy phác đồ điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay là gì? Việc sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Lipidcleanz có tác dụng ra sao? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Chỉ số mỡ máu bao nhiêu là cao?

Để biết bạn có bị máu nhiễm mỡ hay không, cần căn cứ vào các chỉ số mỡ máu. Chúng bao gồm:

- LDL-cholesterol còn được gọi là cholesterol “xấu” bởi nếu nó tăng cao, có thể tích tụ và gây xơ vữa động mạch.

- HDL-cholesterol được coi là “tốt” vì nó giúp vận chuyển LDL-cholesterol đến gan, từ đó đào thải khỏi cơ thể.

- Triglycerid (chất béo trung tính): Calo dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng chất béo trung tính. Nếu chỉ số này quá cao, nó có thể gây viêm tụy,…

- Cholesterol toàn phần = LDL-cholesterol + HDL-cholesterol + 0,2 x triglycerid

Rối loạn lipid máu xảy ra khi:

- LDL-cholesterol > 3,3 mmol/L.

- Cholesterol toàn phần > 5,2 mmol/L.

- Triglycerid > 2,2 mmol/L.

- HDL-cholesterol < 1,3 mmol/L.

Bảng chỉ số mỡ máu

Bảng chỉ số mỡ máu

>> Máu nhiễm mỡ có chữa được không? Xem TẠI ĐÂY.

Máu nhiễm mỡ nguy hiểm ra sao?

Máu nhiễm mỡ ban đầu không gây nguy hiểm cho sức khỏe và chưa biểu hiện triệu chứng. Nhưng nếu không được điều trị sớm, nó có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, bao gồm:

- Xơ vữa động mạch: Đây là biến chứng xảy ra khi LDL-cholesterol (một thành phần mỡ máu) lắng đọng và bám vào thành động mạch, gây các mảng bám. Lâu dần, mảng bám dày lên và làm hẹp lòng mạch, khiến máu chảy qua khó khăn, từ đó gây nên những biến chứng nguy hiểm khác.

- Đột quỵ: Đây là tình trạng nguy hiểm, xảy ra khi mạch máu đến não bị xơ vữa, hình thành cục máu đông chặn ngang mạch máu đến não, từ đó làm chết các tế bào não và gây đột quỵ.

- Nhồi máu cơ tim: Tình trạng này do mạch máu đến tim bị xơ vữa, tim không nhận đủ lượng máu cần thiết, khiến mô tim bị tổn thương, dẫn đến đau tim, nhồi máu cơ tim.

Nhồi máu cơ tim do biến chứng máu nhiễm mỡ

Nhồi máu cơ tim do biến chứng máu nhiễm mỡ

- Bệnh động mạch ngoại biên: Nếu mạch máu đến các chi bị xơ vữa sẽ gây bệnh động mạch ngoại biên, khiến chân, tay tê bì, lạnh, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

- Ảnh hưởng đến gan: Một trong những biến chứng của máu nhiễm mỡ là gan nhiễm mỡ. Nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến xơ gan, suy gan, ung thư gan, thậm chí gây tử vong.

>> Bị mỡ máu tăng và men gan cao thì điều trị ra sao? Xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

Phác đồ điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay

Bình thường, 80% mỡ trong cơ thể được gan tổng hợp từ đường, đạm; 20% còn lại được cung cấp bởi lượng thực phẩm mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Mỡ được gan tạo ra sẽ di chuyển trong máu đến mô, tế bào và thực hiện các chức năng như: Cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, cấu thành nên tế bào, sản sinh hormone. Nếu gan sản sinh quá nhiều mỡ hoặc/và quá trình tiêu thụ mỡ tại gan, tế bào giảm thì mỡ sẽ ứ trệ tại máu, gây máu nhiễm mỡ. Dựa vào cơ chế này, để điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, các phương pháp cần đáp ứng đồng thời cả 2 mục tiêu: Giảm sản sinh mỡ tại gan và tăng cường tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào.

Tùy vào mức độ mắc bệnh, tuổi tác, tiền sử bệnh,... mà người bị máu nhiễm mỡ có thể áp dụng một hoặc đồng thời các biện pháp sau đây:

Biện pháp thay đổi lối sống

Đây là phương pháp đầu tiên mà các chuyên gia khuyến khích người bị máu nhiễm mỡ áp dụng. Một số hướng dẫn dành cho bạn:

- Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học: Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều cholesterol như nội tạng động vật, trứng,… Bổ sung rau xanh, các loại cá biển, hoa quả tươi vào thực đơn ăn uống hàng ngày; Hạn chế uống rượu, bia,…

Hạn chế uống rượu, bia giúp cải thiện triệu chứng máu nhiễm mỡ

Hạn chế uống rượu, bia giúp cải thiện triệu chứng máu nhiễm mỡ

- Giảm cân: Người bị thừa cân, béo phì tiềm ẩn nguy cơ bị máu nhiễm mỡ cao hơn người có cân nặng phù hợp. Do đó, bạn nên giảm cân để cải thiện và ngăn ngừa mỡ máu cao nói riêng và các bệnh lý khác nói chung.

- Tăng cường vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày: Các chuyên gia khuyên người bị mỡ máu cao nên tập tối thiểu 30 phút/ngày với các bài tập như đi bộ, bơi lội, đạp xe,…

- Bỏ hút thuốc lá: Hút thuốc lá gây hại cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh. Do đó, hãy bỏ thuốc để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Sử dụng thuốc

Ở giai đoạn đầu của bệnh mỡ máu, người mắc nên áp dụng các biện pháp thay đổi lối sống như phân tích ở trên. Thuốc điều trị sẽ được chỉ định khi tình trạng máu nhiễm mỡ đã nặng hoặc xuất hiện các biến chứng. Các thuốc có tác dụng ức chế, làm giảm quá trình sinh, tổng hợp mỡ tại gan, từ đó giúp hạ mỡ máu. Tuy nhiên, điều này khiến mỡ đến mô, tế bào giảm theo, các chức năng của cơ thể không được đảm bảo. Người bệnh mệt mỏi, tiêu cơ vân, năng suất công việc, học tập,... giảm xuống. Cùng với đó, nếu dùng thuốc lâu dài, tác dụng phụ nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến gan, thận.

Hãy thận trọng khi dùng các thuốc điều trị máu nhiễm mỡ

Hãy thận trọng khi dùng các thuốc điều trị máu nhiễm mỡ

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp hạ mỡ máu hiệu quả

Để mang đến cho người bị máu nhiễm mỡ phương pháp hạ mỡ máu an toàn và hiệu quả, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra một sản phẩm thảo dược giúp đáp ứng đồng thời cả 2 mục tiêu điều trị máu nhiễm mỡ với tên gọi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz.

Lipidcleanz có thành phần chính là cao lá sen, kết hợp với chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5,… giúp hạ mỡ máuthông qua cơ chế 2 chiều: Vừa giảm sản sinh mỡ tại gan, vừa tăng cường vận chuyển cũng như tiêu thụmỡởtế bào, mô, từ đó sản phẩm hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ cho gan, thận,... Trước khi sử dụng Lipidcleanz, người dùng thường đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt,... Nhưng sau khi uống sản phẩm này, các triệu chứng trên cải thiện rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, lạc quan.

>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện máu nhiễm mỡ và gan nhiễm mỡ của ông Nguyễn Hữu Hải (54 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ An) TẠI ĐÂY.

Bài viết đã phân tích chi tiết nguyên nhân, dấu hiệu, biến chứng và cách điều trị máu nhiễm mỡ. Đừng quên áp dụng lối sống lành mạnh, khoa học và dùng sản phẩm Lipidcleanz đều đặn hàng ngày để kiểm soát lượng mỡ máu khỏe mạnh, bạn nhé!

Vương Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong.

Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglycerid, giảm HDL-C; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì, những người thường xuyên uống nhiều bia, rượu,…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519, tổng đài miễn cước: 18006304 hoặc hotline: 0917 214 851 / 0975 284 017 (gọi điện, Zalo, Viber)

Website: https://lipidcleanz.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!