Ống luồn dây điện chịu nhiệt Comet

Ống luồn dây điện chịu nhiệt Comet luôn là sự lựa chọn sáng giá dành cho người tiêu dùng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay về sản phẩm này của dòng Comet nhé.

Bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi những tác nhân nguy hiểm từ việc bốc cháy tạo lửa của ống luồn dây điện bình thường vì đối với dòng Comet chịu nhiệt là một ưu điểm vượt bậc và tiến bộ hơn hết, đó chính là ưu điểm của ống luồn dây điện chống cháy Comet.

Ố ng luồn CometDòng ống luồn dây điện với các tính năng vượt trội như cách điện tốt, chịu được sức đánh thủng cao của điện áp, chống ăn mòn tuyệt vời và hoàn toàn không bị ăn mòn điện hóa, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác cũng như khả năng chống chịu tốt với lực nén, không bị nén vỡ hay bị tác dụng từ các va đập mạnh bên ngoài.

Ống luồn dây điện chịu nhiệt Comet với chức năng chịu nhiệt vượt bậc và tiên tiến khác xa với các loại ống luồn thông thường. Dù cho bạn có đốt trực tiếp lên ống dây thì ống dây cũng không hề bốc cháy thành ngọn lửa, vì ngọn lửa đó sẽ tự dập tắt trong vòng 30 giây để tránh lây lan sang các bộ phận khác

Được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác và sản xuất bởi tấp đoàn Comet nên ống luồn dây điện chịu nhiệt Comet luôn khiến người dùng hài lòng về độ dẻo cao, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn của bạn. Và cũng nhờ vào thành phần hóa chất đặc biệt trong cấu tạo của ống mà có thể dễ dàng diệt trừ mối mọt, chống lại sự cắn phá của côn trùng giúp kéo dài tuổi thọ hơn.

Ống luồn Comet rất đa dạng về hình dáng, kích thước như ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện dẹt, ống luồn dây điện dạng ruột gà và ứng với mỗi dạng ống luồn sẽ có từng loại ống khác nhau thích hợp cho từng mục đích sử dụng của bạn như bình thường, âm tường, chôn ngầm, xoắn,….

Quy trình thi công ống luồn Comet

Quy trình thi công ống luồn Comet

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trong gia đình, bạn nên lựa chọn cho mình một thương hiệu tin cậy để đảm bảo chất lượng và an toàn của bạn. Chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ đến với Comet để có được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng không nên dùng các ống luồn dây điện không rõ nguồn gốc, dễ gây ra sự cố như bể, gãy, hư hỏng ống, độ chịu không cao... nên đến với ống luồn dây điện Comet để được sử dụng loại ống luồn chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, ống luồn dây điện chống cháy đã qua kiểm định. Đặc biệt hơn hết là ống luồn dây điện chịu nhiệt Comet vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối vừa giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Ống luồn Comet luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu trong các năm qua được các nhà xây dựng cũng như khách hàng tiêu dùng ưu tiên lựa chọn tin dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/