• Kinh tế
  • Ổn áp lioa: sản phẩm vượt trội về chất lượng

Ổn áp lioa: sản phẩm vượt trội về chất lượng

Ổn áp lioa đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nhờ sự vượt trội về chất lượng của từng sản phẩm.

Đây là thiết bị có vai trò ổn định duy trì nguồn điện, bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình tránh xảy ra các sự cố ngoài mong muốn.

Từ đó có thể giúp nâng cao tuổi thọ, nâng suất hoạt động cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng chúng.

Máy được trang bị một aptomat tép loại một nhánh, 2 đồng hồ Ampe kế và Vôn kế thể hiện công suất đang sử dụng và điện áp nguồn điện vào ở mặt trước. Giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng và quan sát hoạt động của máy.

Ngoài ra, ổn áp Lioa còn cho phép điều chỉnh mức điện áp đầu ra ở mức ổn định nhất mà không cần tác động vào các hoạt động bên trong. Việc điều chỉnh điện áp thông qua một chiết áp xoay có chữ V.ADJ mang đến sự an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.

Điện áp vào của ổn áp lioa dòng 1 pha có 3 dòng chính được gắn với 3 mã kí khác nhau để phân biệt dễ dàng hơn, đó là các dải điện SH, DRI, DRII với 3 mức điện áp khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện áp từ ổn định, bất ổn đến yếu điện. Khi mua ổn áp bạn cần xem xét dải điện của công trình để chọ được một loại phù hợp nhất tránh xảy ra các trục trặc kĩ thuật không đáng có.

Việc lựa chọn để mua một chiếc ổn áp chất lượng tốt, phù hợp rất quan trọng, giúp bạn tránh các phiền toái trong quá trình sử dụng cũng như để đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho gia đình.

Nhà phân phối Hàng Phát với nhiều năm kinh doanh các dòng thiết bị điện mang đến những sản phẩm chất lượng đảm bảo mà giá thành lại cực kì phải chăng. Hãy liên hệ ngay, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được một chiếc ổn áp phù hợp với nhu cầu.