Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa sản phẩm gần gủi với mọi nhà

Ổn áp Lioa sản phẩm gần gủi với mọi nhà

Ổn áp Lioa là một vật dụng rất quen thuộc, được sử dụng rộng rải từ nhà ở, văn phòng cho tới nhà máy, xí nghiệp, khách sạn…

Sản phẩm này có nhiệm vụ cải thiện điện áp nguồn, cho ra điện áp ra ổn định khi điện áp xảy ra dao động đột ngột, chập chờn không ổn định. Từ đó giúp mang đến sự an tâm cho gia chủ.

Điện áp định mức của lưới điện ở nước ta là 220v (1 pha) và 220v/380v (3 Pha). Nên ổn áp Lioa có 2 loại chính là 1 pha dùng cho điện dân dụng và 3 pha dùng cho điện công nghiệp.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn nên chọn loại máy phù hợp nhất để tránh lãng phí tiền đầu tư và mang đến hiệu quả làm việc cao nhất.

Mặt trước của ổn áp Lioa có đông hồ (A) và đồng hồ (V), aptomat, thông số kỹ thuật máy, quai nhựa giúp người dùng dễ quan sát theo dỏi tình hình hệ thống. Còn mặt sau của máy gồm 6 cọc đấu hoặc 8 cọc đấu điện áp vào và điện áp ra.

Các linh kiện của sản phẩm được lắp đặt bố trí theo một chu trình chuyên nghiệp và khoa học nên nó có tuổi thọ rất cao, đảm bảo hoạt động tốn bền bỉ với sự khắc nghiệt của thời gian và thời tiết.

Đặc biệt, chúng tôi xin mách bạn một mẹo nhỏ là khi lắp đặt thiết bị này bạn nên chọn vị trí khô thoáng, vì nếu bị dính nước máy sẽ dễ bị rò điện, nhiễm điện ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Nếu muốn sở hữu ngay ổn áp Lioa, quý khách hãy liên hệ cho Hoàng Phát. Chúng tôi cam kết luôn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành vô cùng hấp dẫn, giao hàng tận nơi tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng.