Nơi mua đèn pha led chất lượng nhất

Đèn pha led dòng sản phẩm thay thế cho các loại đèn pha cao áp chuyên dụng chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng nhà xưởng, chiếu pha.
Bạn đang cần mua một thiết bị đèn chiếu sáng vừa an toàn lại tiết kiệm được năng lượng? Bạn băn khoăn không biết nên mua thiết bị đèn chiếu sáng ở đâu mới mang lại hiệu quả mà không bị nhằm với hàng kém chất lượng?
Hoàng Phát Lighting là cửa hàng đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin các sản phẩm cần thiết nhất.
Hoàng Phát Lighting cung cấp đèn pha led phù hợp
Địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là nơi hoạt động kinh tế sôi nổi với đa dạng lĩnh vực và ngành nghề hoạt động. Nơi mà tập trung cái đại lý phân phối chiếu sáng lớn nhất nhì cả nước, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm ở đất TP. HCM này. Tuy nhiên, giá cả vô vàn phong phú, bạn có thể mua được một sản phẩm đèn pha Led với mức giá từ 300.000VNĐ trở lên; điều mà chúng tôi muốn nói chính là tính thống nhất và nơi mà bạn mua hàng.

nơi mua đèn pha Led chất lượng nhất

Các cửa hàng phân phối hiện nay chỉ bán giá bán lẻ tức là giá bản giá nhà sản xuất đưa ra nên giá cả sản phẩm vô cùng đắt giúp người tiêu dùng bị thiệt hại nhằm đáp ứng mức tiêu dùng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng trong hệ thống điện tiêu dùng.
Với những khách hàng có kinh nghiệm họ sẽ tìm đến các đại lý lớn và lựa chọn sản phẩm trực tiếp mà lại nhận được các mức giá ưu đãi hơn. Đó là điều mà Hoàng Phát Lighting đang làm, chúng tôi muốn phân phối tới người tiêu dùng với những mức giá nổi bật, hỗ trợ tối đa người dùng trong nhu cầu sử dụng điện thông qua hoạt động phân phối thông qua các đại lý tại các tỉnh tại Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Đak Lak…
Kinh doanh thiết bị chiếu sáng cũng cạnh tranh rất nhiều. Các sản phẩm chiếu sáng cũng luôn phải cập nhật và thay đổi liên tục để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chỉ riêng với sản phẩm đèn pha Led, bạn đã có thể choáng ngợp với khối lượng sản phẩm của từng hãng bởi chúng quá nhiều và quá phong phú khiến cho người bán đôi khi còn chưa trải nghiệm hết.

Nơi mua đèn pha led chất lượng nhất

Nơi mua đèn pha led chất lượng nhất

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được mua hàng với nhiều ưu đãi lớn. Các sản phẩm tại Hoàng Phát Lighting được bán với mức giá tốt nhất và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua hàng.
Chúng tôi CAM KẾT sản phẩm được cung cấp:
- 100% hàng chính hãng có chứng nhận của nhà sản xuất.
- Tất cả các sản phẩm sẽ được chúng tôi bảo hành lên đến 2 năm
- Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về chất lượng.
Với hình thức giao hàng, thanh toán nhanh chóng, linh động tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Giá các thiết bị đèn luôn được niêm yết rõ ràng bao gồm cả VAT bảo đảm chính sách giá ổn định cho khách mua hàng.
Tại đây, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng đèn pha led liên quan đến khả năng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm và bảo toàn hoạt động chiếu sáng thông qua hoạt động sử dụng các loại đèn pha led cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất của các hãng sản xuất nổi tiếng: Duhal, Paragon, Rạng đông, Philips, Comet, Hodiled, Osram….

Nơi mua đèn pha led chất lượng nhất

Thông tin một số mẫu đèn pha led cao cấp đang được sử dụng và ứng dụng lâu dài trong hệ thống điện:
- Đèn pha led Philips: Đèn pha led BVP 20W - 30W - 50W Philips, đèn pha led Floodlight MyGarden 10W - 20W Philips, đèn pha led nhà xưởng LowBay BY Philips….
- Đèn pha led Duhal: Đèn pha led 30W - 50W – 70W - 100W – 150W – 200W Duhal.
- Đèn pha led Paragon: đèn pha led POLH 10W – 20W – 30W – 50W Paragon, đèn pha led POLI, POLJ, POLH….
- Đèn pha led Hodiled: đèn pha led Tango 155W – 105W – 230W – 55W LFL-T55 Hodiled, đèn pha led 20W - 30W – 50W - 150W – 200W LFL-M30 Hodiled.
- Đèn pha led Rạng đông: đèn pha led D CP0.. 30W - 50W - 100W – 150W - 200W Rạng đông.
Nơi mua đèn pha led chất lượng nhất

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm an toàn và chất lượng tuyệt đối.

Đèn pha led – chất lượng và dịch vụ.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W