Nơi bán dây đèn led chất lượng

Bạn muốn tìm kiếm nơi bán dây đèn led uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo đèn trang trí của công ty Hoàng Phát nhé!

Bạn có ý định trang trí ngôi nhà hoặc một không gian nào đó cho một sự kiện quan trọng bằng những dây đèn led nhấp nháy cuốn hút. Bạn đang muốn tạo bất ngờ cho người yêu hoặc trang trí một buổi tiệc sang trọng còn gì đẹp hơn ngoài những dây đèn Led với những bóng đèn Led li ti đủ màu sắc đảm bảo bạn sẽ có một không gian thật tuyệt vời.

ƯU ĐIỂM ĐÈN LED DÂY
Đèn led dây được thiét kế từ chất liệu Silicon dẻo, chống nước, chống bụi đảm bảo mức độ đàn hồi cao dễ dàng trong việc uốn cong theo mọi thiết kế và bảo vệ an toàn cho hoạt động chiếu sáng chip led bên trong.
Chỉ số màu 80Ra đem đến nguồn sáng chân thực, tự nhiên và phù hợp với thiết kế chiếu sáng thêm phần sử dụng, tiện dụng cho hoạt động tiêu dùng.
nơi bán dây đèn led
Dây có chiều dài với độ dài 100m lồng ghép và sử dụng vào không gian rộng hoặc vật trang trí có thiết kế lớn. Sản phẩm được sự ổn định, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong thiết kế chiếu sáng tiêu dùng nhằm đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng phù hợp với nhu cầu chiếu sáng cho không gian trần nhà, tường, cột, cây cảnh, quán cà phê….
Tuổi thọ 20.000 giờ chiếu sáng giúp người dùng đem đến nguồn ánh sáng lâu dài, tiết kiệm điện trong mọi hoạt động.

Xu hướng sử dụng dây đèn led để trang trí cho không gian vào những ngày lễ, tết, sự kiện càng trở nên phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều nơi bán dây đèn leb mở ra khắp thị trường. Và công ty phân phối bóng đèn chiếu sáng Hoàng Phát luôn cập nhật sản phẩm, mang đến cho khách hàng những loại đèn trang trí sang trọng, tân tiến và đẹp mắt nhất.

Led dây cũng có rất nhiều loại sản phẩm từ hình tròn, dẹp, dày, mỏng, bóng nhỏ, bóng to... đủ loại màu sắc và giá thành. Hiện nay thì thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn Led dây kém chất lượng gây nguy hiểm cho người sử dụng chính vì thế mà những thương hiệu uy tín đang dần có được thị trường tốt hơn với giá thành cũng giảm đi đáng kể.

Dây đèn led của công ty Hoàng Phát phân phối là những sản phẩm chính hãng, uy tín trên thị trường, cấu tạo sản phẩm từ nhiều chip đèn led nhỏ lắp nối dài với nhau, có bọc nhựa cao cấp bên ngoài nên rất an toàn khi sử dụng. Đèn led dây có công suất sử dụng cao, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nên được ưa chuộng rộng rãi. Không chỉ thế, đèn led dây còn có chi phí thấp, khả năng biến hóa đa dạng, vừa trang trí, vừa thấp sáng với nhiều màu sắc lấp lánh, và điều quan trọng là tiết kiệm điện năng tối đa.

Dây đèn led có rất nhiều loại, mẫu mã, kích thước đa dạng, nhưng thường được dùng phổ biến nhất là loại 12V, 5m và loại 220V, 100m. Tùy vào nhu cầu sử dụng trong nhà hay ngoài trời, trang trí ở vị trí nào mà mọi người lựa chọn cho phù hợp.

nơi bán dây đèn led

Vì sao khách hàng tin dùng bán đèn led dây tại Hoàng Phát?

Công ty Hoàng Phát cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng, trang trí đèn led đa dạng, mẫu mã luôn cải tiến, sang trọng, hợp thời. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu chính hãng, chất lượng cao, cùng với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Đến với Hoàng Phát khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm nhiều mẫu đèn led dây đa màu sắc, ánh sáng lung linh huyền ảo, kèm theo chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Chúng tôi là một công ty đã tồn tại trên thị trường chiếu sáng Tphcm được trên 5 năm và đã hiểu được người tiêu dùng văn minh họ muốn dùng gì. Chính vì thế nhu cầu phục vụ các sản phẩm chính hãng là điều bắt buộc chúng tôi phải làm, một sản phẩm chính hãng dù bạn có sử dụng trong vài năm cũng ok, còn với các sản phẩm TQ chúng tôi cũng có phân phối nhưng thời gian sử dụng ngắn và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng.

Hãy lựa chọn sản phẩm thông minh để bạn và gia đình luôn có được không gian chiếu sáng hoàn hảo.

đặt hàng

hoàng phát lighting