• Công nghiệp
  • Những lưu ý để sử dụng đèn đứng trang trí phòng khách hiệu quả

Những lưu ý để sử dụng đèn đứng trang trí phòng khách hiệu quả

Trong không gian của những căn phòng mang hơi hướng hiện đại thì đèn đứng trang trí phòng khách được xem là vật không nên bỏ qua để có được hiệu ứng trang trí ấn tượng nhất.
Thế nhưng, việc làm thế nào để có thể sử dụng chiếc đèn trang trí phòng khách này một cách hiệu quả và hợp lý trong không gian căn phòng là điều ít người biết đến. Việc lựa chọn hỗ trợ chiếu sáng đi theo hướng hiện đại cần đến các thiết kế đèn mang phong cách hiện đại, tiện nghi và giản đơn để tạo sự hài hoà, độc đáo riêng chi thiết kế phòng khách thêm phần thanh lịch, bắt mắt và đơn giản nhất nhằm tạo một sự thoải mái cho người sử dụng trong không gian.
Không mang những vẻ đẹp cầu kỳ, hoa mỹ như đèn chùm, nhỏ nhắn như đèn ốp tường nhưng đèn đứng trang trí phòng khách lại gây ấn tượng với nhiều gia chủ với nét đẹp hiện đại, thanh thoát mà nó mang lại cho căn phòng. Để đèn đứng không chỉ phát huy tốt vai trò chiếu sáng và làm đẹp của mình thì bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

Đèn Đứng Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

- Lựa chọn mẫu đèn phù hợp với nhu cầu

Tùy theo nhu cầu để bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đèn đứng phù hợp. Nếu bạn chỉ cần một nguồn sáng nhỏ trong phòng khách để đọc sách thì bạn nên lựa chọn một chiếc đèn đứng để bàn có thiết kế nhỏ, gọn hay một chiếc đèn đứng cao nếu bạn muốn sử dụng đèn để cạnh bộ sofa sang trọng trong căn phòng.

Hơn thế nữa, bạn cũng cần chú ý đến phong cách bài trí đồ vật trong phòng đáp ứng tốt nhất theo nét truyền thống hay hiện đại để có sự lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng phù hợp nhằm đem lại sự hữu ích trong khi sử dụng thiết kế chiếu sáng, bảo vệ tốt nhất hoạt động chiếu sáng theo chiều hướng tốt nhất.
- Lựa chọn vị trí đặt đèn hợp lý
Hạn chế của những chiếc đèn đứng trang trí phòng khách chính là chiều cao của đèn và thiết kế thân đèn mảnh nên để tránh đổ vỡ khi bạn vô ý va vào thì bạn nên đặt nó gần bức tường để làm điểm tựa hoặc đặt gần chiếc ghế sofa vững chắc. Hơn thế nữa, bạn cũng nên chú ý bố trí ổ cắm điện gần chân đèn để dây điện không kéo lòng thòng trong nhà. Điều này không chỉ gây vướng chân cho bạn mà với nhà có trẻ nhỏ thì sẽ gây nhiều nguy hiểm cho bé.
Lắp đặt đèn đúng với vị trí sẽ tạo độ sáng đều cho cả căn phòng, góp phần tô điểm được căn phòng thêm phần nổi bật, bảo vệ toàn diện thiết kế chiếu sáng đem đến sự ổn định, dễ chịu trong hệ thống chiếu sáng bằng khả năng sử dụng điện trong sinh hoạt khi lựa chọn thiết kế chiếu sáng.
- Lựa chọn chiều cao đèn phù hợp
Thông thường, mẫu đèn đứng trang trí phòng khách sẽ có chiều cao khoảng 1m5 là phù hợp nhất. Bạn nên tránh lựa chọn những chiếc đèn có thân quá cao sẽ làm giảm tính thăng bằng cũng như thẩm mỹ của đèn.
Với những lưu ý khi lựa chọn đèn đứng trang trí phòng khách mà chúng tôi bật mí trên, hy vọng rằng bạn sẽ thành công trong việc tìm ra được một chiếc đèn trang trí phòng khách phù hợp với không gian sống cũng như sở thích của bạn

Đèn Đứng Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

Hiện tại HOÀNG PHÁT LIGHTING là đơn vị sử dụng chiếu sáng lâu dài trong hoạt động lựa chọn và sử dụng các mẫu đèn trang trí thuộc nhiều chủng loại, thiết kế đa dạng tạo cảm giác sử dụng ổn định, lâu dài đem lại sự phù hợp trong thiết kế chiếu sáng đáp ứng mục đích tiêu thụ lâu dài, hoàn hảo trong mọi không gian chiếu sáng.
Việc lựa chọn và sử dụng điện hiệu quả thông qua nhu cầu sử dụng điện nhằm đem đến hoạt động chiếu sáng lâu dài bảo vệ toàn diện hiệu qủa thông qua cách lắp đặt phù hợp. Không gian phòng khách là bộ mặt của gia chủ vì thế thông qua hình thức chiếu sáng lâu dài, ổn định khi sử dụng điện vì thế mà hoạt động chiếu sáng và lựa chọn theo thông tin sử dụng điện cao cấp, bảo vệ toàn diện khi sử dụng và thiết kế.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và lựa chọn sản phẩm vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua các thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

đặt hàng

hoàng phát lighting