• Doanh nghiệp
  • Những loại dây điện 4.0 cadivi hiện có trên thị trường

Những loại dây điện 4.0 cadivi hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện có những loại loại dây điện 4.0 cadivi và điều gì đã làm nên chất lượng dây điện cao như vậy?

Đặc điểm cấu tạo dây điện 4.0 cadivi

Dây điện 4.0 cadivi là dạng dây đơn hoặc dây đôi, có ruột dẫn bằng đồng hoặc bằng nhôm, cách điện PVC. Đây là loại dây điện được dùng để lắp đặt trong ống cố định trên tường hoặc trên sàn, âm trong tường, trong trần hoặc trong sàn, lắp đặt trong ống cứng,… Với đặc điểm sử dụng nhựa PVC làm vật liệu cách điện đã cho phép nhiệt độ làm việc tối đa của dây là 160 độ C khi có hiện tượng đoản mạch trong 5 giây, nhiệt độ truyền dẫn thông thường là 70 độ C.

Chính vì những đặc điểm này nên dây điện 4.0 cadivi được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng truyền tải điện năng, giảm hao hụt điện năng trên đường truyền.

Sản phẩm dây điện 4.0 cadivi trên thị trường

Hiện nay sản phẩm dây điện 4.0 cadivi có các dòng sản phẩm cụ thể như sau:

- Dây đơn được ký hiệu là VC hoặc VA. Ký hiệu VC biểu thị cho dạng dây ruột đồng và ký hiệu VA biểu thị dây ruột nhôm. Đây là dạng dây điện 4.0 cadivi có thiết diện 4mm2, đường kính ruột dẫn 2,24mm, chiều dày cách điện 0,8mm.

- Dạng dây đôi mềm dẹp VCmd, có kết cấu ruôt dẫn 1 x 56/0.30 N0 x N0 /mm, chiều dày cách điện danh định 0.8mm. Đây là loại dây được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 6610-3/IEC 60227-3, phù hợp với cấp điện áp 450/750 V.

- Dây đôi ovan dẹp VCmo, có kết cấu ruôt dẫn 56/0.30 N0 /mm và được sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS 10B, phù hợp cấp điện áp là 0,6/1 kV.

Mua dây điện 4.0 cadivi ở đâu?

Khi tiến hành lựa chọn dây cáp điện cadivi 4.0, người dùng cần phải lưu ý vì đây là loại dây điện được dùng để lắp đặt trong ống cố định trên tường hoặc trên sàn, âm trong tường, trong trần hoặc trong sàn trong gia đình. Nên để đảm bảo an toàn điện, thì việc lựa chọn được loại dây điện 4.0 chính hãng cadivi tại một trong 200 đại lý cấp 1 của cadivi là tốt nhất.

Tại tphcm hiện nay, dây điện 4.0 cadivi được niêm yết và bán tại hệ thống trang thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING. Với phương châm hoạt động “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – NHANH GỌN – GIÁ TỐT”, Hoàng Phát lighting sẽ dành cho bạn những sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giải cả ưu đãi nhất, cùng chế độ bảo hành dài lâu nhất.

Để nhận được sư tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ với Hoàng Phát ngay hôm nay theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Web: https://hoangphatlighting.com/

- Hotline: 0908 25 25 11