• Tin 24h
  • Những kiểu ghế sofa phòng khách theo mùa trong năm

Những kiểu ghế sofa phòng khách theo mùa trong năm

Sẽ thật thiếu sót nếu một phòng khách không có ghế sofa. Sofa phòng khách không chỉ mang tính bắt buộc cung cấp chỗ tiếp khách tiện nghi cho không gian sống mà còn chiếm vị trí như “linh hồn” của căn phòng.

Những kiểu ghế sofa phòng khách theo mùa trong năm

Có nhiều cách để lựa chọn ghế sofa trong không gian phòng khách của bạn. Bạn có thể chọn sofa hài hòa với không gian, bạn có thể chọn sofa phù hợp với tài chính hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sofa phù hợp với mục đích, thời gian của mình. Ngoài ra bạn có thể chọn sofa theo mùa, mỗi mùa trong năm đều có những đặc điểm riêng biệt và cách lựa chọn sofa phòng khách phù hợp khác nhau.

Tại sao nên lựa chọn ghế sofa phòng khách theo mùa

Với những căn phòng khách cổ điển hay hiện đại, sự đơn giản và tinh tế luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sofa. Vì tất nhiên, bạn không cần một sản phẩm quá cầu kỳ và lòe loẹt cho một phòng khách đơn giản và thanh lịch. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để chọn ghế sofa là phải phù hợp với kích thước của căn phòng và hài hòa với bức tường và đồ nội thất xung quanh.

Sofa - ngoài sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và độ bền. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn gam màu trung tính, phù hợp cho cả 4 mùa. Bạn cũng có thể chọn sofa đơn sắc hoặc kết hợp giữa hai màu, vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu ứng thị giác sinh động và sang trọng.

Ngoài ra lựa chọn ghế sofa theo mùa cũng được nhiều người lựa chọn. Việc lựa chọn sofa phù hợp với các mùa trong năm sẽ đem đến những trải nghiệm, cảm xúc khác nhau. Chẳng hạn mùa đông cần những mẫu ghế sofa ấm áp, mùa hè cần sofa mang lại cảm giác mát mẻ….

Những kiểu ghế sofa phòng khách theo mùa trong năm

Những kiểu ghế sofa phòng khách theo mùa

Ghế sofa kỳ lạ cho mùa đông ấm áp

Một món đồ nội thất mới sẽ khiến không gian phòng khách trở nên khác biệt. Từ những tấm vải có màu sắc và hoa văn khác nhau, nhà thiết kế đã tạo ra một mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và cực kỳ ấm áp. Mẫu ghế sofa này có thể được đặt trong ngôi nhà với tông màu trắng làm chủ đạo, ghế sofa là điểm nhấn với thiết kế đầy màu sắc lấp lánh nổi bật hơn hẳn những mẫu ghế đơn điệu 1 màu.

Đối với những người thích ăn bánh ngọt, chiếc ghế sofa êm ái với mảng ghế có thể tháo rời sẽ là một món quà ngon. Ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng hình chiếc bánh ngọt bọc da sẽ khiến bạn không lo bị lạnh khi trò chuyện cùng bạn bè. Kiểu dáng của ghế sofa có vẻ lạ vì phần tựa lưng lớn hơn phần ghế ngồi, nhưng lại cho bạn sự hỗ trợ thoải mái. Ghế sofa này mang lại cảm giác ngọt ngào trong toàn bộ không gian.

Ghế sofa đẹp chào đón mùa thu

Trong một ngôi nhà, phòng khách là điều quan trọng nhất đối với chúng ta trong việc trang trí. Bởi vì cái nhìn đầu tiên sẽ đập vào mắt khách của bạn. Hãy tham khảo những mẫu sofa dưới đây, để có sự lựa chọn tốt nhất khi làm mới phòng khách chuẩn bị sang thu.

Màu trắng luôn mang đến cái nhìn tươi mới, đây cũng là một thiết lập hoàn hảo để kết hợp với các màu sắc khác khi chọn tựa lưng và tấm thảm. Sự tương phản về màu sắc sẽ làm cho bộ ghế sofa của bạn bắt mắt hơn. Bạn cũng có thể chọn đặt sofa gần cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bạn cũng có thể kết hợp các màu trung tính như nâu sẫm, xám và đen với ghế sofa hoặc gối có màu ấm như đỏ sang trọng hoặc xanh ô liu. Nếu bạn cần một giấc ngủ ngắn, bạn cũng có thể sử dụng chiếc ghế sofa băng với những tone màu này. Không chỉ để ngồi, những chiếc ghế này còn là vật trang trí đẹp mắt.