Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Công nghiệp
  • Những điều cần biết về đèn led nhà xưởng Highbay

Những điều cần biết về đèn led nhà xưởng Highbay

Lợi ích, chất lượng và những ứng dụng của đèn led nhà xưởng Hibhbay

Đèn led nhà xưởng Highbay là một trong những thiết bị chiếu sáng cao cấp, là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ đèn Led đảm nhiệm chức năng chiếu sáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà xưởng chất lượng ánh sáng tốt và bền bỉ nhất. Nhưng hiện nay có rất nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm đèn led nhà xưởng Highbay nên bạn cần phải biết chọn lọc thông tin một cách tốt nhất.

Tại những nơi có hiệu suất làm việc cao, khối lượng công việc nhiều như những khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhá máy, xí nghiệp… thì hệ thống chiếu sáng là yếu tố cực kì quan trọng để thúc đầy quá trình làm việc hiệu quả. Do vậy, việc lựa chọn đèn led nhà xưởng là thích hợp vừa phát sáng tốt vừa tiết kiệm luôn là mong muốn của những nhà đầu tư. Không chỉ thế mà đèn led nhà xưởng Highbay còn đem lại cho bạn nhiều điều thú vị khác chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

ĐÈN LED HIGHBAY LÀ GÌ?

Đèn led highbay là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao, có công suất cao trên 100w chuyên sử dụng cho không gian chiếu sáng rộng như nhà xưởng, nhà kho có độ cao trần trên 6mỞ Việt Nam, người ta thường gọi đèn highbay là đèn nhà xưởng, kể cả với công suất nhỏ hơn 100w. Đèn led highbay là đèn led nhà xưởng áp dụng công nghệ LED mới nhất. Đèn đạt hiệu suất phát quang lên tới 130lm/w giúp đèn có khả năng phát quang lớn, cho ánh sáng mạnh phù hợp chiếu sáng ở các không gian rộng lớn nhưng tiết kiệm điện hơn hẳn so với đèn cao áp truyền thống.

Những điều cần biết về đèn led nhà xưởng Highbay

Đèn led nhà xưởng highbay

LỢI ÍCH CHÍNH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY.

Đèn led nhà xưởng Highbay sở hữu cho mình một số lợi ích cụ thể như

Tuổi thọ cao

Đèn led nhà xưởng Highbay có thể gấp bốn đến bốn mươi lần so với bóng đèn thông thường. Với con số này có nghĩa là giảm thiểu việc phải thay thế đèn khi chúng đến cuối vòng đời của mình. Sử dụng công nghệ chiếu sáng LED cũng tạo ra ánh sáng khác với đèn truyền thống và làm chúng bền hơn.Vơi tuổi thọ này còn giúp bạn hạn chế tối đa các công việc lắp đặt sửa chữa cũng như thay mới sản phẩm.

Chất lượng ánh sáng được cải thiện

Đèn led nhà xưởng Highbay sở hữu nhiều chỉ số cao và đạt chuẩn như độ hoàn màu (CRI), Nhiệt độ màu (CCT). Những chỉ số này đem lại cho bạn một ánh sáng chất lượng nhất khi sử dụng và là sản phẩm đảm bảo ánh sáng luôn được chiếu ra liên túc giúp bạn thoa tác trong nhà xưởng một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Tính hiệu quả năng lượng cao

Đèn led nhà xưởng Highbay mặc dù đem lại cho bạn những ánh sáng chất lượng nhất nhưng có một điều đcự biệt mà sản phẩm đem lại cho bạn đó là sử dụng năng lượng rất ít so với các loại bóng đèn khác. Nghĩa là tất cả năng lượng sử dụng đều được chuyển hóa thành ánh sáng để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của bạn.

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY

Đèn led nhà xưởng Highbay thường được sử dụng tại những khu vực như: nhà máy, các khu công nghiệp, các khu sản xuất hàng hóa, nhà thi đấu, hầm để xe, nhà kho trong nhà xưởng,…

Những điều cần biết về đèn led nhà xưởng Highbay

ĐỊA CHỈ BÁN HÀNG UY TÍN

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối sản phẩm trực tiếp từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả rẻ, chế độ bảo hành tốt. Hoàng Phát Lighting bạn của mọi nhà. Các bạn hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để mang về cho công trình của bạn một sản phẩm đèn led nhà xưởng Highbay tốt nhất nhé.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, tinh tế và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm đèn led nhà xưởng Highbay hoặc cần báo giá quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline để được các chuyên viên giải đáp chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành trên “con đường chiếu sáng” một cách hiệu quả nhất.

Những điều cần biết về đèn led nhà xưởng Highbay