• Làm đẹp
  • Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn

Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn

Mùa hè đang đến là thời điểm mà nhiều người muốn triệt lông vĩnh viễn để có thể tha hồ diện quần áo đẹp. Tuy nhiên, trước khi triệt lông vĩnh viễn, bạn cũng cần biết một số vấn đề liên quan đến việc triệt lông mà bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến cho các bạn.

Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn

Trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn bằng các công nghệ như hiện nay, bạn đọc cần lưu ý một vấn đề sau:

- Hãy để ý đến tình trạng của da. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn chỉ nên triệt lông khi chắc chắn da mình đang khỏe mạng và không mắc các bệnh về da liễu. Nếu da không khỏe mạnh mà vẫn cố tình tiến hành triệt lông sẽ khiến da bị tổn thương, việc triệt lông không hiệu quả và gây nhiều hậu quả không tốt cho da.

- Khi đã quyết định triệt lông, bạn phải lưu ý không nên nhổ lông hay wax lông vì việc làm này sẽ làm mất đi gốc lông, khiến việc điều trị triệt lông có thể sẽ không hiệu quả được như ý.

- Bên cạnh đó, không phải trường hợp nào cũng có thể được tiến hành triệt lông. Một số trường hợp, để đảm bảo an toàn sẽ không được phép tiến hành triệt lông như: phụ nữ đang mang thai, vùng da muốn triệt có các bệnh lý ác tinh (u, bướu, lở loét,…), người bị bỏng hoặc chấn thương nặng, những người điều trị bằng Hirudin, người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao hay động kinh cũng không được phép triệt lông, người nhạy cảm với ánh sáng hoặc có vết thương hở và da bị cháy nắng. Các trường hợp đó nếu tiến hành triệt lông sẽ gây kích ứng da, vừa gây hại da, đem lại các phản ứng không tốt, vừa khiến việc trị liệu không hiệu quả mà lại tốn kém chi phí.

- Cuối cùng, trước khi tiến hành triệt lông, các bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, các thẩm mỹ viện, bệnh viện hay spa đáng tin cậy, được nhiều người tin tưởng để tiến hành việc triệt lông. Đồng thời, tại các địa chỉ này bạn sẽ được nhận các lời khuyên, lời tư vấn và các phương pháp triệt lông phù hợp với cơ địa của từng người cũng như lời khuyên về những việc cần làm và nên tránh sau khi triệt lông xong.

Với những lưu ý trên đây, hy vọng rằng các bạn sẽ có những buổi triệt lông hiệu quả và an toàn.