• Doanh nghiệp
  • Những đặc điểm ưu việt của xe đẩy Combi Well Comfort WT 250

Những đặc điểm ưu việt của xe đẩy Combi Well Comfort WT 250

Combi Well Comfort WT 250 là một trong những loại xe đẩy được bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay, nó sở hữu những đặc tính vượt trội mang đến hiệu quả sử dụng cao cho cả gia đình lẫn em bé.

Xe đẩy Combi từ lâu đã là thương hiệu xe đẩy nổi tiếng với chất lượng cao, được tin tưởng và sử dụng bởi thị trường nước ta nói chung và châu Á nói riêng. Đặc biệt mẫu xe đẩy em bé Combi Well Comfort WT 250 là một mẫu xe rất được ưa chuộng.

xe đẩy em bé

Mẫu xe đẩy Combi Well Comfort WT-250 nhập khẩu từ Nhật là một lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe đẩy, với nhiều tính năng cũng như đặc điểm nổi bật mang lại hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm này hứa hẹn tạo nên sự thỏa mãn cao nhất trong sử dụng của các bậc cha mẹ.

Những đặc điểm khiến cho mẫu xe này được tin cậy và sử dụng rất nhiều:

- Gấp đẩy dễ dàng, dù bạn đang bế bé thì vẫn có thể mở chiếc xe đẩy ra một cách dễ dàng

- Đai an toàn giúp bé được cố định chắc chắn trên xe đẩy mà không sợ bé nhoài hay ngã ra khỏi xe đẩy

- Tấm chắn lưới an toàn giúp bé không sợ côn trùng có thể gây dị ứng

- Chụp xe to giảm được 95% tia cực tím để bảo vệ em bé.

- Hai cửa sổ lưới đóng mở được trên nóc chụp xe vừa có tác dụng lưu thông không khí, vừa giúp mẹ cảm thấy an tâm khi vừa đẩy xe vừa có thể quan sát được gương mặt bé, dễ dàng nhận thấy các biểu hiện khó chịu hay bất an của bé.

- Kết cấu vải đệm có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt tạo cho em bé cảm giác thoải mái nhất trong bốn mùa.

- Đệm ngồi dài và rộng thoải mái cho bé cử động khi nằm ngồi hoặc duỗi đạp chân tay. Đệm ngồi được thiết kế sâu ôm lấy vai và hông em bé, tạo cảm giác bao bọc như đang được mẹ bế.