• Sức khỏe
  • Những công dụng của củ Maca Peru đối với sức khỏe con người

Những công dụng của củ Maca Peru đối với sức khỏe con người

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Maca Peru giúp cân bằng nội tiết tố dẫn đến sự rụng trứng đúng chu kỳ. Ngoài ra, Maca Peru là một cỗ máy dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tối ưu cần thiết để tăng cường khả năng sinh sản. Bên cạnh đó, Maca Peru giúp chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ đều đặn hơn.

Những công dụng của củ Maca Peru đối với sức khỏe con người

Mặc dù củ maca Peru từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới về những công dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, loài thảo dược quý hiếm này xuất hiện ở nước ta chưa lâu.

Công dụng của maca peru

Những công dụng của củ maca Peru:

- Maca Peru có công dụng tăng cường khả năng sinh sản cho phụ nữ.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Maca Peru giúp cân bằng nội tiết tố dẫn đến sự rụng trứng đúng chu kỳ. Ngoài ra, Maca Peru là một cỗ máy dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tối ưu cần thiết để tăng cường khả năng sinh sản. Bên cạnh đó, Maca Peru giúp chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ đều đặn hơn.

- Maca Peru có công dụng tăng ham muốn tình dục.

Maca đỏ là loại Maca có thành phần dinh dưỡng thực vật rất cao . Việc thường xuyên sử dụng bột maca Peru sẽ giúp cho nhu cầu ham muốn tình dục tăng lên nhanh chóng.

- Maca Peru có công dụng tăng cường các đường cong hình thể của nữ giới.

Một trong những công dụng thú vị hơn của Maca Peru là nó có thể hỗ trợ việc tăng cường các hình dạng cơ thể phụ nữ. Maca có tác dụng làm cân bằng lượng estrogen, có thể làm tăng kích thước và hình dạng của ngực. Ngoài ra, Maca Peru cũng rất tốt cho cơ bắp, nó có thể làm tăng kích thước vòng ba của chị em phụ nữ.

- Maca Peru là một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp chăm sóc làn da hiệu quả.

Maca Peru có khả năng giúp cân bằng nội tiết nên nó có tác dụng rất tích cực đối với làn da. Mụn trứng cá sinh ra có thể do việc giảm hormone liên quan đến mụn trứng cá cũng như cải thiện độ đàn hồi của da. Nếu sử dụng bột maca để uống hoặc kết hợp với đắp mặt nạ thì làn da của chị em phụ nữ sẽ sáng lên trông thấy.

- Maca Peru có công dụng làm giảm bệnh trầm cảm.

Một trong những lợi ích ít được biết đến của Maca Peru là làm giảm khả năng trầm cảm. Maca Peru giúp nâng cao tâm trạng và tinh thần do hàm lượng dinh dưỡng cao nên nó tiếp thêm nhiều sinh lực cho người sử dụng.

- Maca Peru có công dụng tốt cho sức khỏe của tuyến giáp.

Vì các thành phần trong củ maca Peru có chứa I ốt và các đặc tính cân bằng hormone nên maca Peru có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của tuyến giáp.

- Maca Peru có công dụng ngăn ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng maca Peru rất tốt cho việc cải thiện và bảo vệ cấu trúc xương. Thí nghiệm được thực hiện trên những con chuột đã cắt bỏ buồng trứng. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng Maca Peru tăng sức mạnh và mật độ của xương.

- Maca Peru có công dụng chăm sóc và giúp cho tóc khỏe mạnh:

Chính nhờ đặc tính cân bằng hormone cùng với nhiều loại dưỡng chất có trong củ maca Peru nên có tác động tích cực đến sự phát triển của tóc ở những người tóc mọc thưa hoặc bị rụng tóc.

- Một công nữa của Maca Peru là giúp tăng năng lực tinh thần như bộ nhớ, sự minh mẫn và sự tập trung. Chúng ta nên sử dụng Maca peru khi cần tới sự minh mẫn và tập trung cao trong công việc.

Hy vọng rằng, với những thông tin về những công dụng của sâm Maca Peru thì các bạn sẽ có một lựa chọn kịp thời để bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như những người thân.

Liên hệ: Công ty Cô Phần Nhân Sâm Moza

Cơ sở 1:51-53/52 Tô Ngọc Vân – Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 2: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P. 25 – Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 303734