nhông sên dĩa vàng cho sirius

Nhông sên dĩa vàng cho Sirius là một dòng thiết bị đang được sử dụng nhiều thay thế cho nhông sên dĩa có sẵn trong xe khi không còn giá trị sử dụng. Hiện nay đã có rất nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Dòng xe Sirius được đánh giá là dòng xe bình dân phổ biến ở Việt Nam vì giá cả phù hợp và chất lượng hoạt động cực kì ổn định. Xe Sirius có chất lượng tốt một phần là nhờ vào thiết bị phụ tùng xe phù hợp và hoạt động ổn định, nổi bật là nhông sên dĩa của xe. Tuy nhiên, nhông sên dĩa là một thiết bị dễ xuống cấp và cần được thay thế trong thời gian nhất định để đảm bảo hoạt động của xe không bị ảnh hưởng. Vì thế khi sử dụng được khoảng từ 2 đến 3 năm, nhông sên dĩa của xe sẽ có dấu hiệu hoạt động không hiệu quả như lúc ban đầu nữa. Vì thế, thị trường đã cung cấp loại sản phẩm nhông sên dĩa dành cho từng dòng xe, trong đó có dòng Sirius phổ biến.

nhông sên dĩa vàng cho sirius

Nhông sên dĩa DID vàng cho Sirius là một dòng thiết bị đang được sử dụng nhiều thay thế cho nhông sên dĩa có sẵn trong xe khi không còn giá trị sử dụng. Hiện nay đã có rất nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm Nhông sên dĩa vàng cho Sirius. Với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế cùng với màu vàng óng đẹp mắt, sản phẩm được cho là có tính thẩm mỹ cao cùng với sự sang trọng, phù hợp cho dòng xe Sirius.

Nhông sên dĩa vàng cho Sirius được thiết kế với 3 bộ phận gồm nhông, đĩa và dây xích được làm từ hợp kim thép có Chrom đảm bảo độ cứng của sản phẩm nhằm tránh các trường hợp bị biến dạng, mài mòn do làm việc ở môi trường có độ ma sát cao. Bánh răng của dĩa không đễ bị mà mòn cũng là nhờ vào độ cứng của sản phẩm, và dây xích cũng lâu bị giãn hơn so với những sản phẩm nhông sên dĩa thông thường. Dây xích sên được bao phủ một lớp mỡ đã được đun nóng chảy làm cho dầu mỡ có thể len lỏi đến từng ngóc ngách của các bộ phận kết nối, sự trơn trượt giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng và Nhông sên dĩa vàng cho Sirius trở thành hệ vận động lực di chuyển cho xe có hiệu quả cao hơn.

Nên bảo quản sản phẩm Nhông sên dĩa DID vàng cho Sirius để có thể kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm lên cao hơn từ 2 đến 3 năm. Dây xích không dễ bị giãn nhưng nếu đi xe qua thời gian dài sẽ có đất, bụi bặm bám vào làm cản trở việc hoạt động ăn khớp của các bộ phận của nhông sên dĩa, vì thế, cần vệ sinh sản phẩm thường xuyên, kiểm tra nhông sên kỹ lưỡng trước khi di chuyển, đồng thời tra dầu mỡ cho sên và tăng sên theo định kỳ nhằm củng cố hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

nhông sên dĩa vàng cho sirius

Công Tuấn Motorbike Care với uy tín cực kì cao trong việc cung cấp, phân phối các thiết bị, phụ tùng xe máy sỉ & lẻ đến tay người tiêu dùng Việt. Để sở hữu sản phẩm Nhông sên dĩa vàng cho Sirius hãy đến ngay với chúng tôi hoặc gọi điện thoại đặt hàng qua đường dây nóng của công ty để được nhận dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà.

LIÊN HỆ:

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE

Địa chỉ: 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0903948133

Email: suaxecongtuan@gmail.com

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE