nhông sên dĩa là gì?

Nhông sên dĩa được biết đến là bộ phận trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ truyền lực kéo từ động cơ xe máy ra ngoài bánh sau với cơ cấu thiết bị bao gồm mắc xích và bánh răng.

Xe gắn máy là loại thiết bị chứa nhiều phụ tùng hỗ trợ xe hoạt động, trong đó có các loại phụ tùng không thể thiếu như phuột xe, bánh xe, gương chiếu hậu, và đặc biệt là nhông sên dĩa. Đây có thể nói là bộ phận đóng vai trò quyết định cho khả năng vận hành của chiếc xe mà đa số người lái xe đều đã từng nghe qua ít nhất một lần. Nhưng không phải ai cũng có thể nhớ được tên bộ phận này cũng như sự quan trọng của thiết bị đối với chiếc xe mình đang sử dụng. Tại đây, chúng tôi sẽ giải thích một cách dễ hiểu và dễ ghi nhớ cho quý khách hàng về định nghĩa và chức năng của nhông sên dĩa.

nhông sên dĩa là gì?

Nhông sên dĩa được biết đến là bộ phận trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ truyền lực kéo từ động cơ xe máy ra ngoài bánh sau với cơ cấu thiết bị bao gồm mắc xích và bánh răng. Đây là loại thiết bị thường làm việc trong môi trường tốc độ cao, phải chịu sự ma sát rất lớn nên ngườ tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm nhông sên dĩa nên chọn những thương hiệu uy tín để mua và sử dụng, đồng thời cũng nên thường xuyên bảo dưỡng và thay thế vì nhông sên sẽ dần dần xuống cấp theo thời gian sử dụng do chịu nhiều va đập, cát bụi bám dính trên xích sên do đi lâu ngày. Thường một bộ nhông sên dĩa dành cho xe gắn máy thường sẽ có tuổi thọ từ 2 đến 3 năm sử dụng khi người sử dụng chạy xe trong điều kiện bình thường, với những trường hợp hay di chuyển với tốc độc cao trong thời gian dài, tuổi thọc của nhông sên có thể sẽ bị giảm xuống thấp hơn. Nếu muốn đạt được tuổi thọ cao nhất có thể, người tiêu dùng nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên, tra dầu, tăng sên theo định kỳ nhằm giúp sản phẩm hoạt động tốt hơn và đạt được độ bền cao hơn.

Vì nhông sên dĩa tham gia trực tiếp vào toàn bộ quá trình di chuyển của xe bằng cách kéo xe về phía trước bằng cách truyền lực kéo của động cơ ra bánh sau của xe nên việc hao mòn, giãn xích là vấn đề sớm muộn của thiết bị này. Vì thế người tiêu dùng tuyệt đối không nên coi thường việc bảo dưỡng sản phẩm phòng tránh trường hợp hư hỏng, trật xích, đứt xích xe trong quá trình di chuyển, dẫn đến hậu quả khó lường trước được.

nhông sên dĩa là gì?

Các sản phẩm nhông sên dĩa đang có mặt tại nhiều cửa hàng trên thị trường trong đó cửa hàng Công Tuấn Motorbike Care là nơi có uy tín cao nhất và cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe chất lượng đảm bảo nhất hiện nay. Ở cửa hàng của chúng tôi có bày bán đầy đủ các loại nhông sên dĩa khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, Thái Lan,…phù hợp với từng dòng xe gắn máy phổ biến tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể đến xem sản phẩm tại cửa hàng hoặc gọi điện thoại để được hỗ trợ tư vấn. Nếu đang cần thay thế nhông sên dĩa hãy đến ngay với Công Tuấn để nhận được dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE