nhông sên dĩa DID tốt không?

Nhông sên dĩa DID được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, trải qua nhiệt luyện, trong sản phẩm còn có Chrom, giúp cho thiết bị này trở nên cứng cỏi hơn những loại nhông sên dĩa thông thường gấp nhiều lần.

Nhông sên dĩa DID là sản phẩm dường như khi nhắc đến, mọi người trong giới chơi xe đều có thể nhận ra ngay vì sự nổi tiếng của loại thiết bị này. Nhông sên dĩa DID có xuất xứ từ một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị phụ tung xe máy chất lượng cao ở Nhật Bản, dường như các sản phẩm mang thương hiệu DID đi đến đâu cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng đến đó. Hiện nay, Việt Nam là một trong những nước sử dụng nhông sên dĩa DID phổ biến nhất vì chất lượng hoàn hảo của sản phẩm cũng với giá cả hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

nhông sên dĩa DID tốt không?

Nhông sên dĩa DID được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, trải qua nhiệt luyện, trong sản phẩm còn có Chrom, giúp cho thiết bị này trở nên cứng cỏi hơn những loại nhông sên dĩa thông thường gấp nhiều lần. Nhông sên dĩa DID giúp việc truyền lựa kéo của động cơ ra bánh xe sau được nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nhông sên dĩa DID còn được coi là giải pháp tốt nhất cho việc khắc phục tình trạng giãn sên, đứt sên xảy ra thường xuyên ở các thiết bị nhông sên có sẵn ở các thiết bị xe máy.

Nhông sên dĩa DID cũng được xem là có thiết kế kiểu dáng và màu sắc mang tính thẩm mỹ cao, với màu vàng có độ phủ bóng cao đẹp mắt, phù hợp với các loại xe để sên trần, màu đen hợp với những chiếc xe tối màu, mang lại vẻ đẹp tinh tế, phong độ, sạch sẽ.

Nhông sên dĩa DID nếu so sánh với những sản phẩm nhông sên dĩa cùng giá trên thị trường hiện nay thì chính là loại thiết bị có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, không nên ỷ lại vào chất lượng của sản phẩm mà không chú ý đến việc bảo dưỡng thiết bị. Dù nhông sên dĩa DID là loại sản phẩm được sản xuất từ hợp kim thép không gỉ, nhưng trong quá trình đi xe, cát bụi sẽ bám vào trên dây xích và bánh răng, ngày càng tích tụ nhiều sẽ khiến việc truyền lực trở nên khó khăn hơn rất nhiều, từ đó làm xuống cấp chất lượng hoạt động của thiết bị, đồng thời gây nên hiện tượng giãn sên ngoài ý muốn. Vì hoạt động trong môi trường có độ ma sát cao nên không thể tránh khỏi việc nhông sên dĩa bị hao mòn. Tuổi thọ của một sản phẩm nhông sên dĩa DID là từ 2 đến 3 năm, nếu người tiêu dùng di chuyển xe với tốc độ bình thường thì tuổi thọ có thể được kéo dài nếu được kết hợp với bảo dưỡng đúng cách.

nhông sên dĩa DID tốt không?

Nhông sên dĩa DID nói tóm lại là một sản phẩm tốt, đáng để người tiêu dùng bỏ tiền mua và sử dụng. Để sở hữu sản phẩm nhông sên dĩa DID chất lượng cao, người tiêu dùng nên đến những cửa hàng có uy tín và danh tiếng cao, tiêu biểu là Công Tuấn Motorbike Care tại 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn phục vụ nhiều sản phẩm phụ tùng xe khác, quý khách hàng có thể đến trức tiếp cửa hàng để tham khảo sản phẩm để được trải nghiệm tốt nhất.

LIÊN HỆ:

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE

Địa chỉ: 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0903948133

Email: suaxecongtuan@gmail.com

CONGTUAN.VN