• Kinh tế
  • Nhà phố thương mại Shophouse Biên Hòa - Gà đẻ trứng vàng trong tương lai

Nhà phố thương mại Shophouse Biên Hòa - Gà đẻ trứng vàng trong tương lai

Nhà phố thương mại shophouse là một trong những loại hình đầu tư bất động sản được đánh giá với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Nhất là những dự án shophouse nằm tại tâm điểm kết nối giao thương của các khu đô thị đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng bởi lợi thế tiềm năng.

Lựa chọn đầu tư thông minh giữa vòng xoáy thị trường

Khảo sát của một tờ báo điện tử giữa thời điểm đợt dịch Covid-19 tái phát ở Việt Nam đã cho thấy: Trong 5 kênh đầu tư truyền thống thì bất động sản vẫn đang chiếm tỷ trọng lớn nhất. Cụ thể, hơn ⅓ số phiếu bầu vẫn chọn bất động sản là kênh đầu tư tốt nhất trong thời điểm hiện tại, kênh còn lại là vàng chỉ chiếm 17%, chứng khoán 11%, USD là 6% và tiết kiệm là 28%.

Nhà phố thương mại Shophouse Biên Hòa - Gà đẻ trứng vàng trong tương lai

Bất động sản là một kênh rất thu hút các nhà đầu tư

Trong xu hướng ưu tiên dòng vốn đổ vào bất động sản, một trong các phân khúc được nhà đầu tư lão luyện lựa chọn là nhà mặt tiền trục đường chính của dự án hoặc shophouse HCM trong khu đô thị quy mô được quy hoạch bài bản, có khả năng tạo thị sớm và kết nối tốt với trung tâm thành phố, sân bay…

Theo tính toán của batdongsan.com.vn, lượng tìm kiếm shophouse, nhất là shophouse HCM đều tăng qua các năm. Chỉ tính trong 8 tháng đầu năm ngoái tỷ lệ tìm kiếm đã tăng đến 45% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Nguyễn Quốc Anh – Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nhấn mạnh: “Shophouse là kênh để đảm bảo tài sản, có thể giúp nhà đầu tư thu được một khoản lợi lớn và đều đặn hàng năm nhờ việc khai thác kinh doanh, cho thuê”,

Nhu cầu cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong khi dòng sản phẩm shophouse chỉ chiếm tỷ trọng khá ít ở mỗi khu đô thị. Vì vậy khi chào hàng thì shophouse nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhà đầu tư săn đón.

“Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm TP.HCM khan hiếm, thị trường bất động sản đô thị vệ tinh đã xuất hiện những cơ hội để sở hữu phân khúc đặc thù và luôn hấp dẫn này”, anh Cao Đăng Khôi, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại TP.HCM nhận định, đồng thời hé lộ một đích ngắm loại hình bất động sản mà anh đang hướng về. Đó là shophouse Biên Hòa thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía Đông TP.HCM.

Nhà phố thương mại Shophouse Biên Hòa - Gà đẻ trứng vàng trong tương lai

Shophouse Aqua City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Tiềm năng giá tăng giá trị từ vị trí vàng của shophouse Đồng Nai

Khu đô thị sinh thái Aqua City được tọa lạc tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, đây là một vị trí vô cùng đắc địa khi ở trên trục đường lớn Hương lộ 2, gần quốc lộ 51 và liền kề cao tốc Long Thành. Từ vị trí sẽ dễ dàng kết nối với tuyến giao thông huyết mạch để tạo ra hệ thống giao thương đa chiều giữa các vùng.

Hơn nữa, một số công trình giao thông lớn đã tạo cú hích hạ tầng cho sự phát triển của TP. Biên Hòa như đường vành đai 4, cầu Vàm Cái Sứt, sân bay Quốc tế Long Thành… đã tạo đà phát triển cho các dự án bất động sản sinh thái vệ tinh trở thành sự lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư và khách hàng an cư.

Trong đó, vị trí đắc địa là điều kiện tiên quyết để loại hình nhà phố thương mại phát huy công năng thượng tôn. Đây là tiền đề lưu lượng di chuyển của cư dân trong và ngoài dự án, tạo khả năng thu hút đông đảo khách hàng.

Lợi thế khi nằm ở tâm điểm kết nối hiếm có này được nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm đánh giá sẽ giúp nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng và sớm hình thành một khu thương mại, dịch vụ sầm uất để đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, lưu trú…mang đến giá trị sinh lợi lớn từ hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê.

Sự hình thành những cộng đồng cư dân văn minh ở khu vệ tinh thành phố đã thúc đẩy dự án shophouse Biên Hòa trở thành một trong những sản phẩm thu hút dòng tiền.

Ngoài vị trí, hạ tầng chính là nhân tố góp phần shophouse hoạt động hiệu quả. Bởi ở những nơi hạ tầng đồng bộ, tiện nghi, hiện đại thì mới thật sự thu hút cư dân sinh sống. Đó cũng là điều kiện mở ra nhu cầu mua sắm và tiêu dùng lớn, tạo điều kiện để kinh doanh sinh lời sẽ tốt hơn.

Shophouse nằm trong khu đô thị sinh thái vệ tinh TP.HCM là Aqua City được xây dựng trên cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Điều này đã tạo đà để phát triển kinh tế khu vực cũng như góp phần thay đổi bộ mặt đô thị theo chiều hướng hiện đại.

Nhà phố thương mại Shophouse Biên Hòa - Gà đẻ trứng vàng trong tương lai

Shophouse được quy hoạch bài bản, đồng bộ, tiện nghi và hiện đại

Điển hình như shophouse phân khu River Park 1 đã chinh phục khách hàng khi sở hữu nhiều lợi thế gia tăng giá trị sinh lợi chắc chắn, bên cạnh đó là đáp ứng nhu cầu an cư hiện đại. Được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào cùng vị trí tâm điểm của các trục đường kết nối chính, từ phân khu cửa ngõ River Park 1, chỉ mất từ 3-5 phút cư dân sẽ dễ dàng kết nối về tiện ích đẳng cấp của Aqua City như bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mang thương hiệu Novotel, hệ thống trường học cùng bệnh viện chuẩn quốc tế…