• Sức khỏe
  • Nên sử dụng dòng xe đẩy nào khi đi du lịch?

Nên sử dụng dòng xe đẩy nào khi đi du lịch?

Mọi người đều biết xe đẩy em bé sử dụng tiện lợi, an toàn cho bé, dẽ dàng cho bé, có thể mang đi theo khi cần. Đối với những gia đình hay đi siêu thị, shopping, du lịch thì cần một chiếc xe đẩy siêu nhẹ, dễ gấp gọn và tính cơ động cao. Chính vì lẽ đó, các hãng xe đẩy cho ra đời dòng xe đẩy du lịch để đảm bảo nhu càu người tiêu dùng.

Hiện nay, thị trường xe đẩy em bé có rất nhiều mẫu mã dành cho độ tuổi khác nhau, từ mẫu mã đơn giản, thông dụng cho đến mẫu cao cấp với đầy đủ các tính năng ưu việt. Xe đẩy em bé rất được các mẹ tin dùng bởi tính tiện dụng cho mẹ và đảm bảo an toàn cho bé. Những gia đình có sở thích đi du lịch thì nên chọn dòng xe đẩy du lịch. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất xe đẩy du lịch như xe đẩy Combi, xe đẩy Graco, xe đẩy Aprica, … Trong đó, xe đẩy Combi chính là sự chọn lựa được tin dùng và đánh giá cao nhất hiện nay.

xe đẩy Combi không chỉ có thiết kế đẹp, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng, vật liệu siêu bền, các chi tiết được kết hợp khoa học và dể dàng gấp gọn khi cần di chuyển xa. Ngoài ra, xe đẩy Combi còn có tích hợp thêm nhiều cải tiến mới nhất trên thế giới từ mái che, đệm Daco, gảm xóc, bánh xe tự động, di chuyển hai chiều và gắn đồ chơi tạo sự thích thú cho bé, … Đó là những điểm mạnh của hãng xe đẩy Combi và thương hiệu này cho ra mắt dòng xe đẩy du lịch Combi F2 và Combi F2 Plus và nhận được những đánh giá cao của người sử dụng bởi trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 3,7kg).

Do đó, khi đi du lịch thì nên mua xe đẩy du lịch cho bé để không phải khó khăn đúng không nào? Các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và độ tuổi của bé để không lãng phí và an toàn khi sử dụng. Các cửa hàng, nhà phân phối trên địa bàn TPHCM hiện nay nói riêng cũng là nơi lựa chọn đáng tin với nhiều sản phẩm và giá cả phù hợp.