• Tin 24h
  • Nên mua thú nhồi bông ở đâu uy tín, giá rẻ, chất lượng

Nên mua thú nhồi bông ở đâu uy tín, giá rẻ, chất lượng

Bạn đang muốn mua 1 thú nhồi bông để tặng người thân nhưng không biết nên mua ở đâu, bởi hiện nay có quá nhiều cửa hàng, shop gấu bông ở trong thành phố.

Bạn cũng không biết nên mua thú nhồi bông ở địa điểm nào có giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo.

Bạn thân mến! Shop quatangbian.com hiểu được những trăn trở và lo lắng của bạn. Tuy nhiên, bạn yên tâm nhé, vì bạn đã tìm đến đúng địa điểm phù hợp để có thể mua cho mình một thú nhồi bông xinh đẹp và chất lượng như mong muốn rồi đấy. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thú nhồi bông, shop quatangbian.com tự hào là shop uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm gấu bông đẹp và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tại shop có hàng trăm mẫu mã gấu bông và thú nhồi bông dễ thương , đáng yêu và luôn được cập nhật mẫu mới mỗi ngày. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như tặng ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm, valentive, 8/3, 20/10… Vì thế, bạn đừng lo không có mẫu thú nhồi bông như yêu cầu của mình nhé!

Tới đây, bạn thoải mái được lựa chọn những sản phẩm mà mình mong muốn, như thú bông vịt hồ bán nguyệt, thú bông thỏ hồng love, thỏ cony, heo bông… Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay cần được tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng… khách hàng đều được đội ngũ chúng tôi giải đáp một cách tận tình.

Nếu bạn ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, bạn có thể để lại thông tin cá nhân, số điện thoại trên website của chúng tôi. Shop quatangbian.com sẽ liên lạc lại với bạn và tư vấn cụ thể nhé. Nếu bạn đã tìm được thú nhồi bông xinh đẹp như ý muốn của mình thì chỉ cần click đặt hàng online. Trong phạm vi TP.HCM, thú nhồi bông sẽ chỉ mất vài tiếng để di chuyển tới tận nơi và trao cho bạn, hoặc địa chỉ của người nhận.

Nếu bạn là khách hàng ở tỉnh lẻ cũng không cần lo lắng hoặc tiếc nuối vì không thể sở hữu được thú nhồi bông đáng yêu bạn đã chọn nhé. Shop quatangbian.com vẫn giao hàng tận nơi cho bạn đấy, nhưng thời gian sẽ lâu hơn ở trong thành phố. Tùy vào mỗi tỉnh thành mà có khoảng thời gian di chuyển khác nhau.

Bạn biết không, để có thể lựa chọn được 1 thú nhồi bông mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận, bạn nên tìm hiểu tính cách và sở thích của người ấy nhé. Bởi mỗi người sẽ có một sở thích và style khác nhau. Nếu bạn là một chàng trai/cô gái tâm lý và biết quan tâm đến người khác chắc chắn sẽ để ý được điều này.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập website quatangbian.com để tìm hiểu những sản phẩm gấu bông/thú nhồi bông xinh xắn của shop nhé. Shop cam kết các sản phẩm được đăng trên web đều giống sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng.

Khi shop giao hàng tận nơi, nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền đã thanh toán của khách hàng (nếu đã thanh toán bằng thẻ).

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thú nhồi bông giá rẻ, sản phẩm chất lượng tại shop của chúng tôi nhé!