Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Nên mua đồng hồ pin hay cơ? Nếu bạn có bạn bè sành đồng hồ hoặc dạo lướt các lời khuyên trên mạng khi mua đồng hồ, phần lớn người tư vấn sẽ nghiêng về xu hướng chọn đồng hồ cơ.Nếu bạn đang muốn tham khảo chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ, vậy hãy cân nhắc để chọn một chiếc đồng hồ pin vì rất nhiều ưu điểm tuyệt vời của nó.

Đồng hồ pin là gì?

Nói ngắn gọn và dễ hiểu đó là đồng hồ pin sử dụng pin để hoạt động và đồng hồ pin còn có tên gọi khác là đồng hồ Quartz. Hầu hết những chiếc đồng hồ pin ngày nay trên thị trường đều là đồng hồ tinh thể thạch anh.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Ưu điểm của đồng hồ pin

Đầu tiên phải kể đó là độ chính xác của đồng hồ pin so với đồng hồ cơ. Theo các báo cáo về kiểm định chất lượng sản phẩm, đồng hồ pin có độ chính xác gần như tuyệt đối với mức sai số nếu có chỉ khoảng +/- 0,5s mỗi ngày; Dĩ nhiên thời gian được đo đạc bằng điện tử sẽ luôn chính xác hơn cơ khí.

Đồng hồ pin có chi phí rẻ và dễ dàng mua được. Bạn vào bất kỳ cửa hàng đồng hồ chính hãng nào cũng có thể dễ dàng tìm cho mình mẫu đồng hồ pin yêu thích mà không mất nhiều thời gian.

Chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa khá phù hợp, không quá đắt. Vì vậy những chiếc đồng hồ pin luôn được nhiều chị em có thiên hướng lựa chọn khi mua đồng hồ.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Chống sốc tốt hơn. Đồng hồ pin có khả năng chống sốc có phần nổi bật hơn đồng hồ cơ. Đồng hồ pin có bộ máy liền 1 khối được bao bọc bởi 1 lớp nhựa chắc chắn. – Còn đồng hồ cơ gồm những chi tiết nhỏ liên kết lại với nhau nên khi xảy ra va đập mạnh, mức độ thiệt hại của đồng hồ cơ được xác định sẽ cao hơn hơn đồng hồ pin.

Đồng hồ pin không yêu cầu đeo thời gian dài mỗi ngày: do tuổi thọ pin từ 2 năm trở lên nên thoải mái cất cả năm. Còn đồng hồ cơ phải đeo ít nhất 8 tiếng/ngày (hoặc lên dây) nếu không sẽ chết máy.

Đồng hồ pin gọn gàng, nhẹ nhàng và mỏng hơn: bộ máy pin rất mỏng, nhỏ, nhẹ nên thường đồng hồ pin có độ dày chỉ khoảng 5-12mm, còn đồng hồ cơ lại là 10-15mm.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Đồng hồ pin sẽ có rất nhiều tính năng: một tính năng của đồng hồ pin không chỉ có giá rẻ mà một chiếc đồng hồ pin hoàn toàn có thể nạp vô số tính năng (nói đơn giản thì chúng chỉ là “chương trình”), tất nhiên, rất nhiều tính năng mà đồng hồ cơ không bao giờ có được.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Sẽ có rất nhiều khía cạnh để nói về vấn đề này nhưng trên cơ bản thì người dùng bình thường, không có đam mê nhiều về đồng hồ, ngân sách trung bình, yêu cầu sử dụng đơn giản thì nên chọn đồng hồ pin.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Mặt khác, bất kỳ ai trong chúng ta cũng không nên nghĩ rằng dùng đồng hồ pin là thiếu hiểu biết, ngoài kia vẫn có rất nhiều chiếc đồng hồ pin cực kỳ tuyệt vời và có nhiều người nghiên cứu mấy chục năm vẫn không thể biết được nhiều tính năng bị ẩn trong chúng.

Để có thể chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ pin phù hợp, yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như giá thành hợp lý, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, bán đồng hồ chính hãng. Tiêu biểu như chuỗi showroom Đăng Quang Watch Với cam kết mạnh mẽ chỉ bán hàng chính hãng. Đăng Quang Watch là đơn vị tiên phong nhập khẩu đồng hồ trực tiếp từ các thương hiệu quốc tế và thông qua hệ thống bán lẻ của mình phân phối đến tận tay người tiêu dùng với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, hoá đơn VAT.

Nên mua đồng hồ pin hay đồng hồ cơ?

Không chỉ là đối tác phân phối độc quyền của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng: Epos Swiss, Atlantic Swiss, Diamond D, Philippe Auguste, Bruno Sohnle, Citizen, Q&Q, Casio…. Đăng Quang Watch còn là chuỗi hệ thống bán lẻ đồng hồ lớn nhất với 100 showroom trên khắp các tỉnh thành, cửa hàng đặt ở trung tâm các thành phố lớn và trong các trung tâm thương mại. Với dịch vụ chuyên nghiệp từ tư vấn bán hàng đến bảo hành. Chỉ cần đến Đăng Quang Watch là khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm, lựa chọn với mẫu mã đa dạng, uy tín và chất lượng.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 098 568 1189

Wesbite: www.dangquangwatch.vn