• Tin 24h
  • Mừng Khai Trương, Việt Thương 180 Võ Thị Sáu Giảm Giá Không Phanh

Mừng Khai Trương, Việt Thương 180 Võ Thị Sáu Giảm Giá Không Phanh

Sau thành công của hệ thống showroom Việt Thương Music trên toàn quốc gồm Showroom Việt Thương Music 386, Showroom Việt Thương Music 370, Showroom Việt Thương 369, Showroom Việt Thương Music Thảo Điền, Showroom Việt Thương Cresent Mall (Hồ Chí Minh), Showroom Việt Thương Music Vincom (Hà Nội), Việt Thương đã vui mừng tổ chức lễ khai trương Showroom thứ 7 vào ngày 6/5/2017 tại địa điểm 180B Võ Thị Sáu, quận 3, Tp HCM vừa qua.

Được biết đến với tên gọi trước đây là Việt Thanh, nay đã gia nhập và trở thành chi nhánh Việt Thương 180 Võ Thị Sáu chuyên phân phối các sản phẩm nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng và hệ thống giáo dục hiện đại.

Đa dạng các sản phẩm với hơn 2000 danh mục từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay như: Kawai, Roland, Casio, Taylor, Takamine, Pearl,… cùng với các chính sách bảo hành và vận chuyển chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Hòa chung với niềm vui đón thành viên mới của chuỗi hệ thống Showroom Việt Thương, Việt Thương Music giảm giá nhiều nhạc cụ piano, organ, guitar, ampli,…thương hiệu Kawai, Roland, Casio, Takamine, Premier... tại 04 Showroom Việt Thương 180B Võ Thị Sáu, showroom 386 Cách Mạng Tháng 8, showroom 369 Điện Biên Phủ và cửa hàng Du Dương 343 Điện Biên Phủ như một lời tri ân quý khách hàng đã gắn bó với chúng tôi trong hơn 20 năm qua.

Đến tham showroom nhân dịp khai trương, quý khách có cơ hội nhận vourcher mua hàng giá trị lên đến 500.000đ, có cơ hội bốc thăm nhận nhiều quà tặng giá trị khác. Chương trình áp dụng từ ngày 6/5 – 20/5/2017

Chi tiết sản phẩm giảm giá: Click Here.

Tại buổi lễ khai trương, còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ khách mời đã tin tưởng và ủng hộ Việt Thương trong suốt thời gian vừa qua.

Đại sứ thương hiệu acoustic guitar Taylor và Takamine – Ca sĩ Thái Trinh và bạn trai Quang Đăng đã trình diễn nhiều tiết mục hấp dẫn trong ngày khai trương.

Đại sứ thương hiệu Piano Kawai – An Coong biểu diễn 2 ca khúc hit Nơi này có anh và Yêu 5.

“Hot girl đánh trống” Mi Ngân – Đại sứ thương hiệu trống Pearl sôi nổi trong một ca khúc của Lady Gaga.

Trần Tín – Đại sứ thương hiệu trống điện V-Drum Roland.

BGĐ Việt Thương Music chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời biểu diễn.

*Quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Việt Thanh vẫn được hưởng các chính sách bảo trì, bảo hành và chăm sóc khách hàng như cũ.

* Website www.vietthanh.vn vẫn sẽ là website chính thức thuộc Chi nhánh 180 Võ Thị Sáu.