• Tin 24h
  • Mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại TP HCM

Mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại TP HCM

Sofa Dũng Thịnh địa chỉ cung cấp sản xuất các mẫu ghế sofa phòng khách từ giá rẻ đến cao cấp với đa dạng chất liệu, kiểu dáng mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và cá tính.

Mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại TP HCM

Với những không gian hạn chế, hãy chọn cho mình một chiếc ghế sofa phù hợp. Nếu bạn đang tìm cho phòng khách nhỏ của mình một bộ sofa đẹp, ấn tượng Sofa Dũng Thịnh là một điểm đến lý tưởng hoàn hảo khi đang có nhu cầu. Sofa Dũng Thịnh cung cấp đến bạn những mẫu ghế sofa phòng khách có diện tích nhỏ tiết kiệm diện tích và giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo ấn tượng hơn.

Mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Sofa Dũng Thịnh chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất cao cấp cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng không gian hoàn hảo. Trên hết, đối với không gian có phần hạn chế, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt một chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ cho bạn.

Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về những chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ vì chúng gắn liền với chất lượng và thiết kế, vì vậy nhiều người dùng luôn tin tưởng và cảm thấy an toàn trong quá trình sử dụng. Khung vẫn chủ yếu được sử dụng với gỗ tự nhiên kết hợp với dầu gỗ MDF với mục đích chính là cung cấp một chiếc ghế sofa bền, không bị mối mọt, cong, biến dạng ... để cung cấp chất lượng hoàn hảo.

Ngoài ra, ghế sofa phòng khách nhỏ được làm bằng da, nỉ, nhung, simili ... được chọn từ hàng nhập khẩu chất lượng cao từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản ... để mang đồ nội thất. Một màu sắc mới với các đường trang trí hiện đại và linh hoạt nên luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sở hữu một đội ngũ công nhân lành nghề với sự sáng tạo mang tính cách mạng, ghế sofa phòng khách nhỏ có những mẫu sang trọng hot nhất năm 2020. Các đường lượn sóng của đường viền sofa độc đáo tinh tế, các phụ kiện giữa đệm ghế và tựa đầu nhọn, các đường may tỉ mỉ của ghế sofa nên rất chắc chắn.

Màu sắc phong phú, thiết kế đa dạng và kích cỡ tùy thuộc vào kích thước của không gian, ghế sofa phòng khách nhỏ của Sofa Dũng Thịnh là một diện mạo mới mang đến cho bạn một không gian hoàn chỉnh với sức sống mới. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi xuống và nghỉ ngơi trên một bộ ghế dài đẹp nhưng rẻ tiền chỉ với 3triệu đồng trở lên. Thật thú vị phải không?

Mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại TP HCM

Lợi ích khi mua ghế sofa phòng khách nhỏ tại Dũng Thịnh

Sofa Dũng Thịnh luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất với những ưu đãi bất ngờ:

+ Khách hàng mua ghế sofa phòng khách nhỏ sẽ được giảm giá tới 50% với những món quà hấp dẫn.

+ Giá rẻ chỉ từ 3triệu

+ Thời gian bảo hành dài từ 3 đến 5 năm.

+ Đội ngũ nhân viên luôn cởi mở, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, cũng cung cấp các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

+ Ngoài ra, còn có dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng với giá 700k.

+ Đặc biệt, luôn sẵn sàng vận chuyển một chiếc ghế sofa miễn phí diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các tỉnh xa, những nơi khác sẽ chịu chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Sofa Dũng Thịnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu của mình. Do đó, ghế sofa nhỏ trong phòng khách sẽ luôn đồng hành cùng những khách hàng tốt nhất, mang đến sự hoàn hảo cho không gian trong nhà của bạn.