Mua nhông sên dĩa SSS chính hãng ở đâu

Nhông sên dĩa thương hiệu SSS là một loại nhông sên nổi tiếng và được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, nhưng không phải cửa hàng nào cũng cung cấp hàng chính hãng 100 %.

Các loại thiết bị phụ kiện xe máy thường được mua bán rất phổ biến nên vì thế đã có nhiều cơ sở làm giả thương hiệu nổi tiếng của những loại sản phẩm này nhằm bán ra cho người tiêu dùng. Một trong những loại thiết bị phụ kiện xe máy bị làm nhái nhiều nhất đó chính là nhông sên dĩa SSS. Nhông sên dĩa thương hiệu SSS là một loại nhông sên nổi tiếng và được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, nhưng không phải cửa hàng nào cũng cung cấp hàng chính hãng 100 %.

mua nhông sên dĩa SSS chính hãng ở đâu

Sản phẩm nhông sên dĩa SSS được sản xuất với công nghệ đến từNhật Bảntại Malaysia,có độ bền, thiết kế, chất lượng sử dụng đều được đánh giá cao bởi chuyên gia và người tiêu dùng. Một bộ sản phẩm Nhông sên dĩa SSS bao gồm có dây xích, dĩa sau, nhông trước được làm từ hợp kim thép chưa Carbon làm tăng độ cứng của sản phẩm, từ đó khi xảy ra va đập thì sản phẩm cũng ít khả năng bị biến dạng hơn so với những loại nhông sên dĩa thông thường khác ở ngoài thị trường. Dây xích của sản phẩm được nhúng qua một lớp mỡ giúp cho việc hoạt động của các bộ phận trở nên ăn khớp, mạch lạc hơn.

Các bộ phận của sản phẩm cũng được tỉ mỉ gia công, chế tạo nhằm không để xảy ra một lỗi sơ suất nào khi tung ra ngoài thị trường, giúp người tiêu dùng không gặp phải phiền phức khi mua phải sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho dòng xe sên trần và kín. Đây là sản phẩm vừa giúp cho việc di chuyển của thiết bị xe máy trở nên dễ dàng vừa mang tính thẩm mỹ cao làm cho xe nổi bật hơn khi người tiêu dùng tham gia giao thông trên đường. Đặc biệt khi tiếp xúc với những nơi có hơi nước, sản phẩm nhông sên dĩa thuộc thương hiệu SSS khó bị gỉ sét là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như hoạt động của sản phẩm.

Mua nhông sên dĩa SSS chính hãng ở đâu

Một vấn đề khác cần chú ý khi mua bất cứ loại nhông sên dĩa SSS nào đó chính là phải bảo quản thiết bị nhông sên thật cẩn thận để tránh việc sản phẩm bị giảm tuổi thọ và xảy ra nhiều hư hỏng không đáng có. Người tiêu dùng có thể tra dầu mỡ, tăng sên, vệ sinh dây xích, bắng răng cho thiết bị sau những lần đi mưa về, hay khi đã sử dụng được một thời gian nhất định, bằng những thao tác nhỏ, thiết bị phụ kiện nhông sên dĩa SSS của người tiêu dùng sẽ được sử dụng hiệu quả và lâu dài hơn.

Dù là một sản phẩm được đánh giá tốt nhưng nếu người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ thì rất có khả năng sẽ mua phải nhông sên dĩa SSS nhái. Vì thế để đảm bảo sẽ chắc chắn sở hữu cho mình loại sản phẩm nhông sên dĩa SSS chính hãng được sản xuất từ Malaysia, người tiêu dùng hãy đến với Công Tuấn Motorbike Care – cửa hàng chăm sóc và cung cấp các phụ kiện thiết bị dành cho xe máy uy tín bậc nhất hiện nay.

LIÊN HỆ:

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE

Địa chỉ: 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0903948133

Email: suaxecongtuan@gmail.com

CONGTUAN.VN