• Tin 24h
  • Mua ghế sofa giường giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng

Mua ghế sofa giường giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hiện nay có nhiều mẫu ghế sofa giá rẻ với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Một trong số đó sofa giường là sự lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng.

Mua ghế sofa giường giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng

Sofa giường là một trong những món đồ nội thất không nên bỏ qua, nếu bạn muốn chọn một sản phẩm trang trí sang trọng và thiết thực cho không gian nội thất của bạn. Sofa giường không chỉ cung cấp không gian tiếp khách tiện nghi mà nó còn đóng góp giúp mang lại tính thẩm mỹ trong không gian. Đặc biệt với chức năng 2 trong 1 sở hữu sofa giường còn giúp tiết kiệm chi phí và diện tích đáng kể.

Cũng như chất liệu, kiểu dáng thì sofa giường hiện nay cũng có nhiều mức giá đáp ứng các đối tượng khác nhau. Trong đó sofa Dũng Thịnh cung cấp đến bạn những mẫu sofa rẻ đẹp chỉ với giá từ 3 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật sofa giường giá 3 triệu đồng

Sofa giường được xem là một trong những sản phẩm nằm trong nhóm nội thất thông minh, đa chức năng. Cụ thể, bạn có thể sử dụng nó để ngồi cho khách, để lưu trữ các vật dụng dưới ghế sofa có ngăn kéo, bước ra ngoài để tạo ra một chiếc giường hoặc ghế ngả. Không chỉ vậy, giường sofa còn được thiết kế mới, đẹp và tinh xảo mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Cụ thể, một cải tiến hơn nữa của giường sofa là phần dưới của ghế sofa có ngăn kéo thông minh. Cho phép bạn lưu trữ nhiều thứ, để gia đình bạn có thể tận dụng không gian và tiết kiệm không gian. Hãy tưởng tượng nó thú vị như thế nào khi ngôi nhà của bạn có một bộ ghế sofa biến thành một chiếc giường cực kỳ thiết thực. Khi bạn ngồi làm việc và đột nhiên cảm thấy mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, bạn không cần phải đi vào phòng ngủ, nhưng chỉ cần kéo ngăn kéo bên cạnh, ngay lập tức có một chiếc giường êm ái.

Ngoài ra, một chiếc giường sofa trị giá 3 triệu euro là một mức giá hợp lý, thích nghi với điều kiện tài chính của nhiều người. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này được bán rất rộng rãi ở tất cả các vùng miền của đất nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc ghế sofa thông minh này trong các cửa hàng nội thất. Do đó, thay vì mua ghế sofa tiếp tân và giường ngủ, tại sao bạn không chọn giường sofa. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền và tiết kiệm rất nhiều không gian sống.

Mua ghế sofa giường giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng

Sở hữu sofa giường từ 3 triệu đồng tại Dũng Thịnh

Sofa giường có nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn nên mua cho gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, hãy tìm những cửa hàng uy tín. Trong đó Sofa Dũng Thịnh là nơi để có được chiếc sofa giường tốt nhất và thích nghi với thiết kế của ngôi nhà.

Các mẫu giường sofa tại Dũng Thịnh đều có giá thành cực rẻ, từ 3 triệu đồng trở lên. Giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Tất cả các khách hàng chọn mua ghế sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa văn phòng từ Sofa Dũng Thịnh đều hài lòng, vì những lý do sau:

+ Các vật liệu để sản xuất giường sofa có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm soát chặt chẽ.

+ Màu sắc khác nhau, chất liệu, thiết kế giường sofa đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

+ Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với tâm lý người tiêu dùng.

+ Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm.

+ Dịch vụ bảo hành tốt, nhanh và nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng.

Với kinh nghiệm và sự cống hiến của mình, Sofa Dũng Thịnh tin rằng điều này sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu bạn muốn mua một chiếc giường sofa giá rẻ từ 3 triệu đồng bền bỉ trong một cửa hàng uy tín, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi thông qua hotline 0987 525 868. Nhân viên chuyên nghiệp tại Sofa Dũng Thịnh sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn, sẽ giúp bạn chọn sản phẩm sofa phù hợp với không gian sống của gia đình bạn.