• Doanh nghiệp
  • Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Nếu biết được một vài mẹo nhỏ để bảo quản đèn pha led dưới đây, bạn sẽ có thể tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị chiếu sáng, tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm đèn pha Led có khả năng hoạt động ngoài trời trong thời gian dài mà không cần phải can thiệp quá nhiều của con người, các sản phẩm của chúng ta sinh ra là để phục vụ mục đích chiếu sáng ngoài trời nên tự bản thân sản phẩm bắt buộc phải chịu được những sự khắc nghiệt của môi trường.

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Khả năng chiếu sáng của đèn pha Led thì ai đã từng sử dụng chắc sẽ hiểu và cảm nhận được chất lượng ánh sáng mà nó mang lại, tuy nhiên nếu bạn là người đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì chúng tôi có một vài thông tin cho bạn đây:

Các đặc điểm ưu tú của đèn pha Led khi chiếu sáng ngoài trời

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Muốn chiếu sáng ngoài trời được đương nhiên nó phải có 1 bộ vỏ vô cùng kiên cố, ở đây không phải là quá cứng mà là bộ vỏ có khả năng chống lại được thời tiết mưa nắng thất thường cũng như việc phải hoạt động 100% ngoài trời. Chính vì thế mà sản phẩm của chúng ta được trang bị một bộ vỏ nhựa tổng hợp cứng cáp, phủ một lớp sơn tản nhiệt cùng lớp kính cường lực chống bám bụi bản và động nước.

Đương nhiên là sản phẩm phải trang bị sẳn cho mình IP65 trở lên để việc chiếu sáng dưới trời mưa là chuyện nhỏ với đèn pha Led. Mọi sản phẩm đèn pha Led tạo ra đều mang trong mình những đặc điểm như vậy trừ các sản phẩm chuyên dùng trong trang trí và sân khấu.

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Đèn pha led của chúng ta sử dụng chip led công nghệ cao cho ra ánh sáng chất lượng hoàn hảo. Với độ hắt sáng đồng đều và độ hoàn màu cao, đèn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian nhưng vẫn tạo cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu đối với mắt người dùng.

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Với những ưu điểm trên, đèn pha led trở thành một sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong nhiều không gian chiếu sáng ngoài trời như sân vườn, công viên, khu vui chơi ngoài trời, bảng hiệu, khuôn viên các công trình... chúng ta cũng có thể sử dụng đèn pha Led cho các không gian nhà xưởng, xí nghiệp, công ty... nơi có không gian rộng và cao.

Ưu điểm thì có vẻ rất nhiều nhưng sản phẩm của chúng ta cũng có nhược điểm mà có thể là duy nhất đó chính là giá cả, sản phẩm của chúng ta vẫn có giá cao hơn các sản phẩm chiếu sáng khác như đèn cao áp, đèn compact, huỳnh quang chính vì thế mà nhiều khách hàng vẫn còn không lựa chọn sản phẩm làm thiết bị chiếu sáng cho không gian ngoài trời. Tuy nhiên thì bạn cũng đừng lo lắng hiện nay giá cả đèn pha Led đã giảm rất nhiều rồi, tại Hoàng Phát Lighting bạn có thể tìm thấy những sản phẩm này với mức giá bất ngờ đấy, hãy thử gọi ngay cho chúng tôi xem theo thông tin sau đây:

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

*** Mặc dù rất có ưu thế về giá trị sử dụng lâu bền nhưng nếu trong quá trình hoạt động, đèn không được bảo quản một cách tốt nhất thì cũng rất dễ bị hỏng hóc, ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng.

Vì vậy, bạn nên “bỏ túi” một vài mẹo nhỏ bảo quản đèn pha led

Mẹo bảo quản đèn pha led để tăng tuổi thọ sản phẩm

Bạn không nên để đèn hoạt động quá lâu ở những nơi có nhiệt độ cao và độ ẩm lớn, tránh các sự cố chập cháy, nhiễm điện.

Vỏ và thân đèn được làm từ hợp kim nhôm, inox, bạn nên thường xuyên lau chùi bằng các loại nước chuyên biệt để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tránh các tác động từ môi trường làm gỉ sắt. Hệ thống dây dẫn đem đến khả năng lựa chọn theo thông tin theo khả năng đem đến nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, ổn định khi bảo quản thông tin, hỗ trợ tối đa nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện trong hệ thống chiếu sáng điện lâu dài, ổn định khi sử dụng điện.

Đó là một vài cách bảo quản đèn pha led mà bạn có thể tham khảo để áp dụng. Đây chỉ là những cách bảo vệ đơn giản mà ai cũng có thể làm được không còn phải có kĩ thuật hay chuyên môn nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W