• Sức khỏe
  • Mẹ ‘Bỉm sữa’ Kim Anh và bước ngoặt thành công to lớn

Mẹ ‘Bỉm sữa’ Kim Anh và bước ngoặt thành công to lớn

Giai đoạn sau sinh thật stress và đôi khi gây ra trầm cảm. Nhiều người thường có định kiến các mẹ bỉm sữa chỉ có thể chăm sóc con cái và quanh quẩn với chuyện gia đình. Vượt qua mọi giới hạn dám bứt phá bản thân để khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh online đã mở ra một bước ngoặc thành công to lớn cho mẹ bỉm sữa Kim Anh.

Mẹ ‘Bỉm sữa’ Kim Anh và bước ngoặc thành công to lớn

Nhắc tới Kim Anh, bạn bè bà con người thân ai cũng biết đến là một chủ kinh doanh online thành công với hàng nghìn lượt follow theo dõi trên mạng xã hội. Với số lượng đơn hàng đi dày đặt và chương trình đào tạo đội nhóm chuyên nghiệp. Không chỉ nổi tiếng tại Tây Ninh Kim Anh còn phát triển mở rộng thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ít ai biết đến để đạt đến thành công ngày hôm nay Kim Anh đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức. Bạn đã từng thấy ai đó khởi nghiệp bằng những đồng tiền thai sản ít ỏi của con trai và vốn thời gian hạn hẹp? Cô gái ấy đã làm được điều đó.

Ban đầu Kim Anh chọn sản phẩm giảm cân để kinh doanh, thời gian đầu tập tành kinh doanh đối với một mẹ bỉm sữa rất khó khăn.

Kim Anh chia sẻ “Thời gian đó khó khăn và áp lực lắm 1 tháng chỉ bán được 1 đến 2 sản phẩm nhưng mà vẫn vui chị ạ”.

“Em mê kinh doanh online lắm chị ạ! Có những lúc phải trốn vào nhà vệ sinh để nhắn tin, gọi điện cho khách hàng vì công việc kinh doanh online đặc thù là phải online thường xuyên để trả lời khách hàng. Nhưng gia đình em không hiểu nên em phải trốn trong đó”. Nghe câu nói ấy cũng đủ hiểu phần nào niểm đam mê của Kim Anh với công việc này.

May mắn dần mỉm cười, sau 2 tháng đơn hàng đi càng lúc càng nhiều hơn. Bắt đầu Kim Anh muốn phát triển thêm thị trường.

Mẹ ‘Bỉm sữa’ Kim Anh và bước ngoặc thành công to lớn

Nắm bắt tình hình thị trường hiện nay, hiện trạng đau bao tử của người dân Việt Nam là vô cùng báo động. Thông thường, người dân Việt Nam thường dùng tinh bột nghệ để uống trị đau bao tử, nếu sử dụng tinh nghệ phải pha cùng sữa mật ong để uống kèm. Nhưng đối với sữa nghệ Hera chỉ cần pha nước ấm là có thể sử dụng ngay và đặc biệt với nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ hỗ trợ điều trị đau bao tử, làm đẹp da mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ làm lành vết thương, tăng cân, giảm cân, phòng chống ung thư hiệu quả,…

Kim Anh đã có một lượng khách lớn từ khi bán sản phẩm giảm cân, nhờ đó cô tận dụng lượng khách hàng tiềm năng đó để phát triển thêm thị trường sữa nghệ.

Cô chia sẻ: “Ban đầu bán được 1, 2 hộp chủ yếu bán cho những khách quen lúc trước mua sản phẩm bên giảm cân. Từ từ người này dùng được giới thiệu người kia mọi người biết đến sữa nghệ nhiều hơn”.

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, câu nói của ông cha ta quả thật không sai. Sự cố gắng được đền đắp bằng kết quả. Sau 2 tháng thử sức với sản phẩm sữa nghệ Hera, mức thu nhập tăng khủng hơn 1 tỷ mỗi tháng và hiện tại đến cuối năm 2018 Kim Anh đang có hơn 100 nhà phân phối, đại lý,… trong và ngoài nước.

Hơn nữa, Kim Anh còn hỗ trợ các bạn đại lý bán hàng và đào tạo đội nhóm chuyên nghiệp. Giúp nhiều bạn kinh doanh online, các mẹ bỉm sữa độc lập tài chính bằng công việc kinh doanh online. Trong thời gian tới Kim Anh sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm sản phẩm mới để phát triển thêm thị trường kinh doanh.

Cô ấy chia sẻ: “Theo tôi đây chỉ là bước khởi đầu cho 1 nền tảng vững chắc,tôi cần phải nghiêm túc học hỏi để đạt được mục tiêu trong thời gian tới để hoàn thiện mình hơn. Bên cạnh việc bán hàng tôi muốn học hỏi thêm và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online cho những bạn nào muốn kiếm thêm thu nhập , hỗ trợ hết mình và luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi người”.

Mẹ ‘Bỉm sữa’ Kim Anh và bước ngoặc thành công to lớn

Mẹ “bỉm sữa” Kim Anh đã có một quyết đinh táo bạo và đã thành công. Còn bạn thì sao? Hãy vượt qua mọi khó khăn, áp lực, dám thử sức mình bạn sẽ tạo ra bước ngoặc thành công của cuộc đời mình giống như cô ấy.