• Kinh tế
  • Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Xuất thân là một nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa Nguyễn Diệu Nga khiến nhiều người phải “ngả mũ” nể phục vì mức thu nhập khủng lên đến hơn 100 triệu/ tháng nhờ tài kinh doanh online sữa nghệ Hera. Không chỉ làm giàu cho bản thân, Diệu Nga còn là một Thủ Lĩnh tài năng, một người truyền lửa cho hệ thống phân phối hơn 200 đại lý cấp dưới, giúp nhiều mẹ bỉm sữa khác độc lập, tự chủ về tài chính.

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Trong xã hội ngày nay, chuyện kinh doanh online thành công, kiếm được thu nhập khủng đã không còn xa lạ. Tuy nhiên với một mẹ bỉm sữa một nách bồng con nhỏ, sức khỏe lại yếu như Diệu Nga thì đây thực sự là một thành tích đáng tự hào. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, từ số 0 tròn trĩnh, giờ Nga đã là một người phụ nữ độc lập về tài chính, một nhà lãnh đạo đội nhóm xuất sắc được bao người ngưỡng mộ.

Khởi đầu khó khăn nhưng quyết không chùn bước

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Chia sẻ về trước kia, Diệu Nga cho biết “Mình vốn là một nhân viên văn phòng với chuyên môn về Marketing Online. Công việc này tạo cho mình một nguồn thu nhập ổn định và khá nhàn hạ. Tuy nhiên, mình cảm thấy nhàm chán với việc sáng tối đi làm và gắn mình ở môi trường công sở 8 tiếng mỗi ngày. Vì vậy từ lâu mình đã ấp ủ ý định chuyển hướng sang kinh doanh để làm mới bản thân và tăng thêm thu nhập”.

Tuy nhiên, phải đến khi có gia đình riêng và mang thai bé đầu lòng, chị Diệu Nga mới dần bén duyên với kinh doanh online. Còn nhớ lúc ấy, do sức khỏe không đảm bảo nên Nga buộc phải nghỉ việc ở nhà. Dựa vào đồng lương eo hẹp của chồng, cuộc sống của Nga lúc ấy đầy áp lực và khó khăn chồng chất khó khăn. Vì sức khỏe yếu nên Nga phải thường xuyên thăm khám bác sĩ và tốn không ít chi phí cho thuốc men.

Từ đó, Nga nảy ra ý định bán hàng online trong thời gian mang thai để cải thiện kinh tế gia đình. Mặc dù chồng và người thân khuyên can, muốn cô dành thời gian nghỉ ngơi cho đến khi vượt cạn thành công. Nhưng nhìn thấy chồng vất vả sớm hôm mà áp lực kinh tế ngày một lớn, một mặt Nga nhẹ nhàng khuyên nhủ chồng đồng ý cho mình kinh doanh, mặt khác cô không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, uy tín để bắt đầu khởi nghiệp.

Thu nhập của Nga có phần ổn hơn, có thể đỡ đần chồng về mặt kinh tế. Cùng với chuyên môn trước đó về Marketing online, Diệu Nga nung nấu nhiều dự án để đột phá, bùng nổ trong kinh doanh nhưng đều không thu được kết quả vì sản phẩm chưa phù hợp.

Kinh doanh bùng nổ và gặt hái thành công, cán đích thu nhập 100 triệu/tháng

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Trong một lần vô tình biết đến Sữa nghệ Hera, nhận thấy đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe, đồng thời hệ thống kinh doanh của Sago Food cũng rất tiềm năng và cơ hội, Diệu Nga quyết định thử sức với sản phẩm này. Cơ duyên này cũng giúp cô gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Chỉ trong vòng 20 ngày, số lượng sản phẩm Diệu Nga bán ra lên đến 1000 hộp Sữa nghệ. Nhận thấy tiềm năng lớn, Nga đã không bỏ lỡ cơ hội và tập trung toàn lực vào việc phát triển hệ thống phân phối bên dưới của mình.

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ cùng nhiều chiến dịch Marketing bài bản, Diệu Nga cùng hệ thống đại lý của mình đã gặt hái được thành công rực rỡ. Chỉ trong vòng 4 tháng, nhóm của Nga đã phát triển lên đến hơn 200 đại lý, mỗi tháng bán ra thị trường 3000 sản phẩm lớn nhỏ với mức thu nhập lên đến hơn 100 triệu/tháng.

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

“Nhiều người thường nói mình may mắn nhưng thực ra không có thành công nào được trải sẵn trên hoa hồng cả. Có được thành công ngày hôm nay, tất cả đều là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mình và toàn đội nhóm. Thay vì chỉ đăng bài bán hàng một cách hời hợt, tư vấn qua loa, mình dành thời gian để khảo sát thị trường, phân tích thị hiếu khách hàng và cùng đội nhóm tổ chức nhiều chương trình marketing online, offline kết hợp.

Bên cạnh đó, mình cũng học hỏi và tìm hiểu thêm rất nhiều về nghệ thuật bán hàng, cách xây dựng và phát triển đội nhóm, cách để truyền lửa, truyền động lực và cả kinh nghiệm cho toàn nhóm. Nhờ đó mà kết quả kinh doanh của nhóm mình không ngừng được cải thiện, trở thành một trong những nhóm dẫn đầu, có thành tích ấn tượng nhất trong hệ thống phân phối của Sago Food”, Diệu Nga chia sẻ.

Mẹ bỉm sữa Diệu Nga tiết lộ thu nhập khủng hơn tỷ/năm nhờ bán hàng online

Tấm gương của chị Nguyễn Diệu Nga cho thấy rằng phụ nữ dù ở nhà hay đến văn phòng làm việc, chỉ cần nỗ lực hết mình, ai trong chúng ta cũng đều có thể nâng cấp bản thân và làm chủ được nguồn tài chính của mình. Chỉ cần chúng ta luôn muốn vượt lên trong mọi hoàn cảnh.

Những mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên hay người yêu thích kinh doanh muốn thử sức mình với bán hàng online, khởi nghiệp với số vốn nhỏ có thể liên hệ chị Nguyễn Diệu Nga theo số điện thoại 0911637078, hoặc kết bạnFacebook, Zalo để được chia sẻ, tư vấn miễn phí.