Máy tính xách tay cho sinh viên giá chưa đến 9 triệu

Bạn nghĩ với 9 triệu đồng sẽ không mua được cho mình một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế thạnh lịch, thì bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi tham khảo tư vấn của chúng tôi về 3 mẫu laptop có giá chưa đến 9 triệu sau đây.

Máy tính xách tay cho sinh viên giá chưa đến 9 triệu

1. HP 14 ( 6.7 triệu)

Chỉ cần bỏ ra 6.7 triệu thì bạn đã sở hữu ngay laptop HP 14 BS 561TU được trang bị bộ vi xử lí Intel Pentium N3710, 4 lõi, tốc độ xung nhịp đến 1.6 GHz và bộ nhớ đệm 2GB. Ngoài ra, RAM 4GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo bộ nhớ máy bị quá tải. Bên cạnh đó, máy có thể giao tiếp tốt với nhiều cổng kết nối như USB 2.0, đầu đọc thẻ nhớ hay HDMI, VGA. HP 14 BS 561TU có thiết kế nhỏ gọn, phong cách được bao bọc bởi lớp sơn đen lịch lãm, kích thước chỉ 34 x 24 x 2.37 cm và khá nhẹ khi chỉ nặng 1.71 kg. Thiết kế sở hữu màn hình 14 inch Full HD cung cấp hình ảnh rõ nét. Đây là thiết kế được rất nhều bạn học sinh, sinh viên tin dùng vì cấu hình mạnh mẽ, thiết kế năng động và quan trọng là giá cả rất hợp lí, ai cũng có thể sở hữu.

2. Asus X441 NA N4200 ( 7.6 triệu)

Không phải ngẫu nhiên mà khi tư vấn máy tính xách tay giá rẻ, Asus luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng. Có cấu hình tốt và giá tầm trung tốt nhất hiện nay. Asus X441 NA 4200 là sản phẩm hướng đến nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng bởi thiết kế và mức giá hoàn toàn phù hợp. Máy tích hợp Intel Pentium N4200 với tốc độ 1.10 GHz chạy ổn trên các phần mềm cơ bản. RAM 4GB cộng với ổ cứng lưu trữ HDD 500 GB giúp bạn lưu trữ khá nhiều tài liệu để phục vụ học tập và làm việc. Màn hình 14 inch tướng đối nhỏ gọn, với độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét, chắc chắn các tính đồ xem phim sẽ hài lòng. Đặc biệt, dàn âm thanh của Asus X441 NA 4200 với công nghệ xử lí độc quyền Sonic Master kết hợp cùng dàn loa mặt trước sẽ mang đến cho bạn những âm thanh chân thực nhất. Bên cạnh đó, bàn phím với độ nảy hoàn hảo và touchpad thông minh giúp cảm thấy việc đánh máy không còn nhàm chán nữa. Một chi tiết quan trọng đó là máy có cổng kết nối HDMI để trình chiếu trên màn hình lớn, đây là một chức năng tiện lợi đối với những người phải thường xuyên tham gia các buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm.

3. Dell Vostro 3458 TXTGH4 ( 8.4 triệu)

Vostro 3458 TXTGH4 là dòng sản thuộc thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng, xuất xứ từ Mĩ nhưng lại có giá khá hợp lí cho thị trường Việt Nam. Tư vấn máy tính xách tay giá rẻ thì dòng laptop này ngoài ưu điểm về giá thánh, cấu hình cũng khá tốt trong tấm giá. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi máy được trang bị CPU Intel core i3 thế hệ Haswell, RAM 4GB, bộ nhớ trong HDD 500GB với không gian lưu trữ lớn. Ngoài ra, máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối HDMI, LAN, USB, Wifi.. cùng Webcam chât lượng HD để bạn có thể gọi video với người thân với chất lượng hình rõ nét nhất. Laptop Dell Vostro 3458 TXTGH4 vẫn được biết đến là thương hiệu laptop chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên.