• Dịch vụ
  • Máy gặt đập liên hợp Kubota độ bền cực cao

Máy gặt đập liên hợp Kubota độ bền cực cao

Máy gặt đập liên hợp hiện nay có giá thành không hề rẻ, máy gặt đập chính là một tài sản quý giá của người nông dân. Bởi vậy mua được một chiếc máy gặt vừa hiệu quả vừa sử dụng được bền chính là điều ai cũng mong muốn.

Máy gặt đập liên hợp Kubota độ bền cực cao

Độ bền của máy gặt đập liên hợp Kubota là điều khỏi bàn cãi, nó hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bà con nông dân đã bỏ ra. Đầu tiên phớt bạc đạn của báng tăng đơ đã được tăng độ bền triệt để nhờ đó bùn đất trong quá trình hoạt động trên ruộng sẽ ít bám vào bánh tăng đơ hơn. Điều này không chỉ có tác dụng đơn thuần trong việc giữ gìn máy sạch sẽ mà quan trọng là bùn đất ít xâm nhập vào bánh tăng đơ cũng tức là góp phần nâng cao tuổi tho trung bình cho máy. Độ dày của bộ phận cao su xích lăn cũng được sản xuất dày hơn do đó độ bền của các xích lăn được tăng lên đáng kể.

Hiểu được tầm quan trọng của các con lăn cho nên Kubota đã thiết kế các con lăn ở bánh xích có độ dày lớn hơn cũng như tăng kích cỡ bề rộng. Điều này nhằm làm giảm áp lực của các con lăn bởi nếu bề mặt tiếp xúc của các con lăn càng lớn sẽ góp phần giảm áp lực khi hoạt động với cường độ cao. Quy trình nhiệt luyện cũng được áp dụng để tăng tuổi thọ của bộ phận con lăn. Nhờ những cải tiến kể trên mà máy gặt đập liên hợp Kubota có tuổi thọ rất cao, độ bền tuyệt vời cho dù phải hoạt động thường xuyên với cường độ mạnh.

Năng suất ưu việt của máy gặt đập Kubota cũng là điểm đáng khen. Đặc biệt với dòng máy gặt mới nhất của hãng là DC 70 có khả năng hoạt động trơn tru bất chấp điều kiện chịu tải cao. Năng suất mùa vụ cũng nhờ đó tăng lên đáng kể. Một chiếc máy gặt vừa có tính hiệu quả cực cao lại có tuổi thọ lâu, sử dụng bền thì không có lý do gì bà con nông dân không lựa chọn máy gặt đập Kubota cả.