• Tin 24h
  • Mẫu mã bao bì ‘dịu mắt’ của thuốc diệt chuột Biorat

Mẫu mã bao bì ‘dịu mắt’ của thuốc diệt chuột Biorat

Người ta vẫn thường nghĩ rằng, những sản phẩm mang tính hủy diệt như thuốc diệt chuột đều phải có những hình minh họa thể hiện sự nguy hiểm, đập vào mắt người mua. Nhưng đối với thiết kế của bao bì thuốc diệt chuột Biorat thì không vậy.

Có lẽ là thuốc diệt chuột vi sinh, bảo vệ môi trường nên thiết kế của Biorat rất dịu mắt với nền màu trắng, còn chữ viết thì lấy màu xanh làm chủ đạo. Chữ BIO có màu xanh da trời; hình con chuột với vòng tròn ở bụng (đây có lẽ là dấu hiệu chỉ rằng thuốc sẽ tác dụng từ hệ tiêu hóa làm chuột mất mạng) màu xanh nước biển; các đối tượng không nằm trong phạm vi tác động của thuốc là: “Trẻ em/ Con Người/ Súc vật khác/ Môi trường” cũng một màu xanh thể hiện sự an toàn tuyệt đối khiến mọi người vô cùng tin tưởng.

Ở trên cùng của bao bì sản phẩm cho chúng ta biết công hiệu mạnh mẽ của thuốc, “Hiệu quả chống các loại chuột” như một lời cam kết với người sử dụng, tất cả các loài chuột từ chuột cống đến chuột đồng, hay chuột nhà thì thuốc cũng có khả năng thổi chúng bay đi cách xa khỏi cuộc sống của bạn. Về vấn đề này thì tôi có thể kiểm chứng cho bạn, vì gia đình tôi cũng đã từn bị một lũ chuột đủ các chủng loại phá phách, thế rồi được người quen giới thiệu cho sử dụng thuốc diệt chuột Biorat, tôi liền mua thuốc về và làm theo hướng dẫn, tìm kiếm những chỗ “địa linh nhân kiệt” (chỗ nhiều chuột ấy mà) để đặt thuốc, chỉ một tuần sau là không còn tìm thấy bóng dáng con chuột nào nữa.

Một lưu ý nho nhỏ khi sử dụng thuốc, để tránh bị chuột phát hiện thì bạn không nên dùng tay bốc thuốc, như vậy thuốc sẽ mang hơi người làm chuột nghi ngờ. Đó cũng chính là hình ảnh bàn tay bị gạch chéo ở mép phải phần dưới bao bì. Ngoài ra, trên bao bì thuốc còn có hình ảnh hướng dẫn bạn bảo quản thuốc, đó là không được để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, cụ thể là phải bảo quản ở nhiệt độ dưới 150C thì hiệu quả của thuốc mới có khả năng kéo dài trong vòng nhiều tháng.

Khi đi mua thuốc, bạn nhớ xem kĩ mẫu mã để không bị mua phải hàng giả, hàng lậu.