Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG6806W Panasonic

Trong những không gian nhỏ, việc lắp đặt quá nhiều các loại ổ cắm, công tắc điện tại nhiều vị trí khác nhau sẽ gây lãng phí diện tích và khiến cho không gian của bạn trở nên rối rắm. Để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhất, hãy lựa chọn sản phẩm mặt dùng cho 5 thiết bị WEG6806W Panasonic và lắp đặt ngay tại công trình của mình.

Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG6806W Panasonic được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng chuẩn quốc tế. Do vậy, không chỉ có người tiêu dùng Việt Nam mà người tiêu dùng trên toàn thế giới đều rất tin tưởng dòng sản phẩm này. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ sản phẩm mặt dùng cho 5 thiết bị này tại những đại lý, công ty, cửa hiệu chuyên cung cấp những mặt hàng liên quan đến điện dân dụng hoặc công nghiệp. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng rất phổ biển, người ta có thể lắp đặt mặt dùng này ngay chính tại nhà ở, văn phòng, công ty, công xưởng…

WEG6806W PanasonicSản phẩm mặt dùng cho 5 thiết bị đến từ thương hiệu Panasonic có thiết đơn giản, là một lớp vỏ nhựa Polycarbonate hình vuông, bề mặt màu trắng trơn láng. Bên trong gồm 3 khoảng trống, 2 khoảng trống hình chữ nhật nằm và 1 khoảng trống hình chữ nhật đứng. Đây là những vị trí dùng để lắp đặt 5 thiết bị bao gồm công tắc hoặc ổ cắm. Lớp vỏ của công tắc ổ cắm Panasonic bền chắc và có độ đàn hồi cao, có khả năng cách điện rất hiệu quả, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thiết bị này còn được bố trí thêm lò xo hỗ trợ lực, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác đối với công tắc. Bên cạnh đó, còn có vít tròn đồng để lắp dưới đế của sản phẩm có tác dụng siết chặt dây dẫn nhưng sẽ không làm tổn hại đến dây.

Và giống như những thiết bị điện Panasonic khác, mặt dùng cho 5 thiết bị WEG6806W Panasonic sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả ổn định nếu như bạn biết cách sử dụng, bảo quản sản phẩm sao cho hợp lí nhất.

Hoàng Phát Lighting chuyên phân phối các sản phẩm điện dân dụng, điện công nghiệp chính hãng uy tín nhất trên thị trường ngày nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm này với mức giá hợp lý nhất và kèm theo những chế độ bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm. Mọi thắc mắc xin liên hệ số hotline sau hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG