Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm phần 2

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm phần 2

Ngày nay, hầu như trong bất cứ nhà nào cũng thủ sẳn một loại thuốc diệt chuột. Hoặc là tự làm thuốc diệt chuột, hoặc là mua sẵn những sản phẩm bán đại trà trên thị trường. Dù là loại nào đi chăng nữa, thì chúng ta cũng cần phải biết cách sử dụng như thế nào là đúng cũng như sau quá trình diệt chuột thì bạn sẽ làm gì??? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn phải diệt chuột như thế nào, cũng như sau đó phải xử lý xác chết như thế nào với thuốc diệt chuột Storm.

Trong số chúng ta, chắc ai cũng biết đến thuốc diệt chuột storm. Lí do đơn giản là vì đây là sản phẩm vừa rẻ mà vừa tiện lợi, hiệu quả cũng rất ok nữa. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào là đúng cách thì bạn đã biết chưa nào?? Nếu thật sự không biết thì việc đọc bài viết dưới đây theo mình nghĩ là không hề phí phạm thời gian của bạn chút nào cả.

Vậy đúng cách là như thế nào? Nhiều bạn đôi khi do không có thời gian hoặc vì lí do khách quan nào đó mà khi mua thuốc diệt chuột storm về thậm chí không thèm đọc hướng dẫn sử dụng mà cứ theo quán tình làm bừa. Các bạn có biết như vậy thật sự rất nguy hiểm hay không??? Vậy làm sao mới là đúng cách. Như thế này nhé, mình sẽ vẻ ra một cái sơ đồ sau đó sẽ phân tích chi tiết từng phần. Qui trình có thể tóm gọn như sau: lấy thuốc ra; đặt vào địa bàn của chuột; kiểm tra; đặt bổ sung thuốc diệt chuột storm; thu xác và thủ tiêu. Với các bước trên mình sẽ đi vào chi tiết như thế này, trong quá trình lấy thuốc không được trực tiếp tiếp xúc với thuốc vì như vậy sẽ làm mất mùi của thuốc. Tiếp theo bạn nghĩ nơi nào chuột thường xuyên đến nhất? đó là hang, trên cây, thùng rác, .. tuy nhiên không được để thuốc gần nơi có người qua lại, trẻ em, vật nuôi,.. vì thuốc rất độc, có thể gây hại lên những đối tượng này. Sau đó bạn sẽ kiểm tra xem chuột đã ăn thuốc và chết chưa, nếu đã ăn rồi thì nên đặt thuốc thêm lần nữa để thật sự đảm bảo chuột sẽ chết, cuối cùng, sao khi chuột đã chết hết thì hãy tiêu ủy hoặc chôn vùi xác chuột chết để không gây ô nhiểm môi trường.

Đó chính là tất cả quá trình cho dùng thuốc diệt chuột storm đúng cách. Nếu bạn làm đúng như trên thì đảm bảo hiệu quả, an toàn và bảo vệ môi trường.