• Cuộc sống số
  • Luận đàm về dịch vụ thiết kế website mẫu giá rẻ tại Đà Nẵng

Luận đàm về dịch vụ thiết kế website mẫu giá rẻ tại Đà Nẵng

Như thế nào là website mẫu và lựa chọn thiết kế website mẫu giá rẻ tại Đà Nẵng có thật sự đảm bảo để vận hành chiến lược marketing online của doanh nghiệp hay không?

Thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng thật sự đã và đang được rất nhiều người có nhu cầu quan tâm tìm hiểu và chọn lựa cho mục tiêu phát triển kinh doanh của mình. Tuy nhiên, sẽ có khá nhiều vấn đề đáng để bình luận cho phương án lựa chọn thiết kế website mẫu giá rẻ.

Luận đàm về dịch vụ thiết kế website mẫu giá rẻ tại Đà Nẵng

Vậy lựa chọn phương án thiết kế website mẫu giá rẻ tại Đà Nẵng là tốt hay xấu cho kế hoạch dài hơi của bạn? Mời bạn hãy cùng công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech chúng ta cùng bình phẩm thêm cho vấn đề này nhé!

Thiết kế website theo mẫu là gì?

Thiết kế website theo mẫu là việc lựa chọn thiết kế web theo mẫu bố cụ giao diện có sẵn. Thông thường website mẫu là những giao diện được lập trình sẵn với đủ chức năng đáp ứng nhu cầu giới thiệu, bán hàng và viết blog cá nhân của người dùng. Bạn chỉ cần tải về hoặc mua từ nhà cung cấp, sau đó chỉnh sửa thông tin, nội dung, hình ảnh cho phù hợp là bạn đã có mẫu cho riêng mình. Tóm lại, mẫu website giống như mẫu có sẵn, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian nung nấu là có ngay một website như ý. Nó có thể được sử dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, một miền duy nhất có thể chứa hàng trăm giao diện.

Ưu điểm thiết kế web theo mẫu có sẵn

- Chi phí rẻ hơn so với việc thiết kế web theo yêu cầu (bạn sẽ không tốn quá nhiều tiền để mua một mẫu so thiết kế mới theo ý tưởng của bạn)

- Thời gian hoàn thanh nhanh chóng (chỉ khoảng 2-3 ngày)

- Không mất thời gian lên ý tưởng cho giao diện và bố cục website của bạn

- Nhiều mẫu để chọn lựa theo ý thích

Dựa trên những mục đích sử dụng khác nhau mà mẫu website có nhiều loại từ giới thiệu đến bán hàng, tin tức…. Không chỉ vậy, một trang web có thể sử dụng nhiều mẫu khác nhau.

Đôi điều cần thảo luận khi chọn website mẫu giá rẻ bèo

Đối với những doanh nghiệp nhỏ và những doanh nghiệp mới thành lập, cắt giảm chi phí xây dựng website, họ thường chọn những công ty thiết kế web chỉ vài triệu đồng để thực hiện. Nhưng xưa có câu “tiền nào thì của đó”, giá rẻ thì ắt là “tiền mất tật hẵn còn mang”, khi bạn sở hữu một website giá rẻ thì chắc chắn nhà cung cấp dịch vụ này phải tối kỵ. đơn giản hóa nhiều tính năng, sử dụng giao diện web có sẵn, không có thiết kế chuyên nghiệp, đổi lại một sản phẩm chắc chắn không chất lượng.

Lựa chọn một trang web theo mẫu có sẵn thông thường sẽ thiếu đi tính thương hiệu, kém phần chuyên nghiệp bởi sự rập khuôn về bố cục, và quan trọng với web giá rẻ mà đặc biệt là website mã nguồn mở thì rất khó để thực hiện SEO website thành công nhanh và tiết kiệm chi phí được. Ngoài ra, những loại web này thường phát sinh lỗi qua 1 thời gian ngắn.

Hiện nay, đối với những doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của website thì việc chi “mạnh tay” để tạo ra một website chất lượng, đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh là điều nên làm. làm. Trang web không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp, khách hàng từ xa không thể tiếp cận với doanh nghiệp và web chính là nơi gia tăng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp, là nơi khách hàng thể hiện, thể hiện đẳng cấp của họ và tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực.

Hãy thử làm một phép toán đơn giản cho một trang web chỉ tốn 1.000.000đ để có cái nhìn đúng đắn. Một website thực sự hoạt động hiệu quả không chỉ có mã nguồn tốt, hỗ trợ nhiều tính năng mà giao diện cần được thực hiện bởi một phòng thiết kế chuyên nghiệp. Một nhân viên thiết kế web giỏi lương không dưới 12 triệu / tháng và khoảng 2 ngày để có một mẫu giao diện thật, trung bình 22 ngày một tháng họ làm khoảng 7 theme, tương đương với 1 giao diện Web hoặc trên dưới 1 triệu đồng, nếu chi tính toán một trang web để xuất hóa đơn cho nhân viên kỹ thuật và nhân viên hỗ trợ khách hàng, một doanh nghiệp có thể tung ra một trang web không thể dưới 5 triệu đồng. Chưa kể các trang web quá phức tạp đòi hỏi một thời gian để có thêm chức năng mã hóa cho trang web. Vì vậy vấn đề của các công ty thiết kế web giá rẻ là “nhân bản” các mẫu giao diện có sẵn, sau đó chỉnh sửa qua loa rồi đưa lên mạng internet.

Lựa chọn website giá rẻ như vậy có ổn không?

Để tạo một trang web cần có 3 thành phần chính: mã nguồn + hosting + tên miền. Trong đó giao diện ví dụ là thành phần mã nguồn. Do đó, khi mua một mẫu giao diện, bạn cần thuê 2 thành phần còn lại.

Trước khi mở trang web dịch vụ, tôi thường xem qua nhiều bộ phận và nhận thấy giá mua một dòng máy dao động từ 500.000 đến 7.000.000đ. Tất nhiên, giá cả đi kèm với chất lượng, trong trường hợp bạn có một chút kiến ​​thức về website thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Quan trọng nhất là chính sách bảo hành, hỗ trợ sau khi bạn làm xong website, giá 500.000đ, thứ duy nhất bạn nhận được là mã nguồn, và bạn muốn cài đặt, thuê hosting hay tên miền tùy cách. , nhà cung cấp sẽ không giúp đỡ. Mức sản lượng càng cao càng được ưu đãi. Về cơ bản mình thấy giá dao động trung bình trên thị trường sẽ từ 3.500.000đ trở lên thì mọi thứ đều ổn. Tôi thấy có nơi quảng cáo 1,5 tỷ đồng là website trọn gói, nhưng có khi giá trị thực của sản phẩm còn thấp hơn. Ví dụ: hosting chỉ có 1 GB, hoting của những con server thải tiềm ẩn nhiều rủi ro chết web hoặc hỗ trợ đợi lâu hoặc không hỗ trợ….

Để đầu tư vào một trang web chất lượng cao đầy đủ, giá rẻ 500.000-1.000.000 đồng là không có trừ khi bạn có một số kiến ​​thức lập trình. Một theme thực sự tốt, hiệu suất cao luôn đi kèm với mức giá tương đương trong tầm giá 7 – 15 triệu đồng tuỳ tính năng.

Tóm lại, dù bất cứ đâu, một trang web giá rẻ hoàn toàn khó có thể đáp ứng được các yêu cầu đẻ phát triển SEO về lâu dài. Do vậy, để không phải gặp những rủi ro ngoài mong đợi, cách tốt nhất là nên chọn cho mình một phương án thật sự phù hợp để sớm đạt được mục tiêu kinh doanh là hơn hết.