• Công nghiệp
  • Lựa Chọn Phong Cách Đèn Trang Trí Sân Vườn Cổ Điển

Lựa Chọn Phong Cách Đèn Trang Trí Sân Vườn Cổ Điển

Những chiếc đèn trang trí sân vườn cổ điển luôn là sự lựa chọn cho những người yêu thích nét đẹp xưa cũ, truyền thống.

Một chiếc đèn trang trí mang vẻ đẹp cổ điển không chỉ đem lại nét đẹp quý phái của khu vườn mà còn giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình. Nhắc đến những chiếc đèn trang trí sân vườn cổ điển là nhắc đến những mẫu mã đèn trang trí với thiết kế đặc sắc, hoa văn chạm trổ ấn tượng, tuy nhiên chúng vẫn phải an toàn với người tiêu dùng và có tính ứng dụng cao với khu vườn.

Bạn hãy cùng chúng tôi “điểm danh” số đèn trang trí sân vườn mang phong cách cổ điển đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Đèn điêu khắc đá

Lựa Chọn Phong Cách Đèn Trang Trí Sân Vườn Cổ Điển

Mẫu đèn trang trí sân vườn cổ điển này mang trong mình nét đẹp Á Đông truyền thống. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có khuôn viên sân vườn rộng lớn. Tất cả các bộ phận của đèn đều được thiết kế từ chất liệu là đá. Mỗi mẫu mã có thể dùng chất liệu đá khác nhau để tạo nên. Đây không chỉ là thiết bị chiếu sáng cho khu vườn mà còn là vật phong thủy có tính năng mạnh, có thể xua tan những tà khí trong sân vườn.

Tuy nhiên thì các sản phẩm làm bằng đá có giá rất cao và mẫu mã khá là kén khách, chúng ta có thể tìm thấy các sản phẩm giả đá với mẫu mã đa dạng và mức giá ok hơn trên thị trường. Bạn cũng hãy nhớ chú ý đến đèn sử dụng bóng gì nhé và khả năng che chắn của sản phẩm cho bóng khi hoạt động ngoài trời như thế nào?

2. Đèn sân vườn Nữ Hoàng

Lựa Chọn Phong Cách Đèn Trang Trí Sân Vườn Cổ Điển

Cái tên của đèn trang trí sân vườn cổ điển này đã nói lên được hết phong cách mà nó hướng tới. Một vẻ đẹp quyền quý của hoàng cung được toát ra từ những thiết kế, chạm khắc đầy tinh xảo. Với chiều cao khoảng 2,5m, chiếc đèn trang trí sân vườn này có thể tỏa ánh hào quang của nó đến một khoảng không rộng lớn trong sân vườn. Sự xuất hiện của chiếc đèn nữ hoàng khiến sân vườn nhà bạn như khuôn viên của hoàng cung Phương Tây vậy.

Đây là dạng sản phẩm sử dụng cột để chiếu sáng với tầm trung bình, bạn có thể thay thế các sản phẩm đèn nữ hoàng bằng các sản phẩm tưng tự. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sử dụng chung với cột đèn dạng này, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp hơn cho mình, nhưng theo tôi thấy nếu bạn chú tâm đến bề ngoài thì dòng đèn nữ hoàng này có vẻ là lựa chọn số 1.

3. Đèn lồng bằng đất nung

Lựa Chọn Phong Cách Đèn Trang Trí Sân Vườn Cổ Điển

Với chất liệu từ đất nung truyền thống, chiếc đèn trang trí sân vườn cổ điển này như đưa sân vườn nhà bạn quay trở về thời phong kiến ngày xưa khi trong vườn dập dìu ánh nến lung linh tỏa ra từ chiếc đèn lồng bằng đất nung giản dị ấy. Có thể vẻ ngoài của nó không bắt mắt nhưng nó lại chứa đựng nét độc đáo riêng. Giữa chốn phồn hoa đô thị, giữa những công nghệ tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì việc bạn sử dụng chiếc đèn lồng bằng đất nung như một nét hoài cổ đầy tính nghệ thuật của cuộc sống.

*** Với 3 mẫu đèn trang trí sân vườn cổ điển mà chúng tôi gợi ý, mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Nét đẹp cổ điển đôi khi không đến từ những thiết kế đặc sắc, sang trọng mà nó có thể toát lên từ những gì giản dị nhất của cuộc sống.

Hãy nhớ lựa chọn những sản phẩm có tính ứng dụng cao và sử dụng các sản phẩm Led là tốt nhất nhé! Chúc bạn có một khu vườn đẹp và hiện đại. Mọi thông tin về các thiết kế đèn trang trí sân vườn, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W