• Dịch vụ
  • Lồng thép đựng hàng là một dạng của xe đẩy hàng

Lồng thép đựng hàng là một dạng của xe đẩy hàng

Khi nói tới xe đẩy hàng thì ai cũng biết nó là gì, nhưng nói tới lồng thép dựng hàng thì không ai hình dung ra được. Tuy nhiên, 2 cụm từ này thực ra là rất giống nhau và đôi lúc người ta có thể sử dụng 2 khái niệm nay để chỉ ra một thiết bị.

Xe đẩy hàng là những dòng xe dùng để chưa các loại hàng hoá đẩy chúng đi tới những vị trí khác nhau như trong kho bãi, xe, chỗ để hàng,… Còn lồng thép đựng hàng là một trong những dạng xe đựng hàng với nhiệm vụ là đựng những mặt hàng hoá được bày bán như trong siêu thị.

Những chiếc xe đẩy hàng luôn luôn có hệ thống bánh lăn ở phía dưới vì nhiệm vụ chính của xe đẩy hàng là việc vận chuyển hàng hoá. Còn với lồng thép đẩy hàng thì nhiệm vụ của nó mang tính chất cố định hơn nên có một số mẫu không có cả bánh xe.

Về số lượng được sản xuất và tính ứng dụng thì xe đẩy hàng được ứng dụng nhiều hơn so với lồng thép đựng hàng. Tuy nhiên, vì khái niệm lồng thép dừng hàn bị o hẹp trong các loại xe đựng hàng nên mới có tính ứng dụng thấp, chứ nếu như lồng thép mà được ứng dung ở đau thì gần như xe đẩy hàng thua xa về tính phổ biến và chức năng của lồng thép.