• Làm đẹp
  • Lợi ích của tắm trắng da bằng sữa non

Lợi ích của tắm trắng da bằng sữa non

Một phương pháp chăm sóc da mới vừa được tìm thấy cách nay chưa lâu, tin chất rằng đây sẽ là giải pháp làm trắng da dành cho các bạn gái hiện đại. Không đâu xa lạ, tắm trắng bằng sữa non là những gì chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Có nhiều phương pháp và nguyên liệu để cải thiện vẻ đẹp của làn da trong đó tắm trắng da bằng sữa non là sự lựa chọn của nhiều chị em. Những tinh chất và tác dụng của sữa non đối với làn da là hết sức nổi bật cải thiện làn da trắng sáng, hồng hào và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sữa non được biết đến là nguồn dinh dưỡng hết sức quan trọng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa non chứa một lượng lớn nguồn khoáng chất, acid amin, vitamin cho cơ thể. Sữa non còn có tính kháng viêm, chống oxy hóa, củng cố hệ miễn dịch và có tác dụng hiệu quả tái tạo và nuôi dưỡng tế bào, góp phầ làm giảm mức độ lão hóa. Trong lĩnh vực làm đẹp sữa non được chiết xuất như một loại nguyên liệu quý giá cho quá trình tắm trắng, tinh chất sữa non có các dụng tăng cường độ ẩm cho da, tái tạo tế bào, bảo vệ các mô, chống nám da, sạm da giữ gìn làn da luôn săn chắc khỏe mạnh, trắng trẻo.

Sữa non được kết hợp với tinh chất vàng nano la hai nguyên liệu chính chăm sóc cho làn da, vàng nano có tác dụng tích cực trong việc làm giảm lão hóa da, phục hồi vùng da bị tổn thương, làm mờ thâm và cải thiện độ trắng sáng tự nhiên cho làn da. Trước khi tắm trắng cần tẩy sạch tế bào chết cũng như các chất bẩn để nguyên liệu dễ ngấm vào da, sau đó tiến hành ngâm ủ trắng trong hỗn hợp sữa non và vàng nano để cơ thể nhận được tinh chất của hai loại thành phần này. Tiếp theo là ngâm mình vào dung dịch thảo dược và cuối cùng sẽ được mát-xa lại với các chất làm trắng da. Sự kết hợp của sữa non và tinh chất vàng nano trong môi trường thảo dược mang lại những trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo, hoàn toàn không gây hại và còn mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, cơ thể được nghỉ ngơi và làn da được chăm sóc kĩ lưỡng, nâng cao vẻ hồng hào, trắng trẻo và sự săn chắc mạnh khỏe cho làn da. Đây là phương pháp tắm trắng da kết hợp giữ yếu tố tự nhiên và công nghệ tắm trắng hiện đại không thể thiếu cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ.