Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Liệu pháp của Bắc Kinh Đường gây nghiện với khách Spa như thế nào?

Liệu pháp của Bắc Kinh Đường gây nghiện với khách Spa như thế nào?

Không như các dịch vụ làm đẹp một lần trong Spa/ Thẩm mỹ viện đều có khả năng làm cho nhiều khách hàng hài lòng, nhưng đẹp xong khách đi luôn và hiếm khi quay lại hay Spa Đông y như thủ đạo thang, đả thông kinh mạch, bấm huyệt thì khách khoẻ xong rồi cũng đi luôn và đối tượng khách thường trên 55 tuổi khó bán chéo các dịch vụ làm đẹp, nên cuối cùng doanh thu thấp – lợi nhuận thấp.

Tất cả các dịch vụ Spa hiện nay không thể như liệu pháp Bắc Kinh Đường là “không có tính gây nghiện” không khiến khách hàng buộc phải quay trở lại Spa để tiếp tục sử dụng dịch vụ duy trì sức khoẻ.

Các đời Hoàng Đế Trung Hoa khoẻ mạnh, sung sức có cả chục vợ và trăm thê thiếp là nhờ vào liệu pháp dưỡng sinh thông kinh hoạt lạc trong “Nội Kinh Hoàng Đế” để duy trì sức khoẻ, dẻo dai. Hơn một ngàn Spa/Thẩm mỹ viện lớn ở Trung Quốc đều tích hợp liệu pháp Bắc Kinh Đường để kéo khách hàng đến và khiến họ quay lại spa hàng tuần để rồi sau đó bán chéo “upsale” hàng trăm dịch vụ làm đẹp đắt đỏ khác.

Liệu pháp dưỡng sinh kinh lạc của Bắc Kinh Đường là liệu pháp tinh hoa bí truyền khai mở các toàn bộ hệ thống đường kinh lạc trong cơ thể và kết hợp với tinh chất 6 số chiết xuất theo công nghệ có 1 không 2 đưa từ các loại cây quý hiếm để đưa các tinh chất thẩm thấu qua da vào cơ thể người qua các lỗ chân lông giúp cơ thể mau chóng hồi phục ngay lập tức và sinh lực tràn trề như thời thanh niên. Các triệu chứng đau mỏi cơ xương khớp, mệt mỏi sinh lý kém ngay lập tực tiêu tan, cơ thể ngay lập tức tràn trề năng lượng và sinh khí. Khách spa giàu có muốn khoẻ mạnh thì hàng tuần buộc phải đến spa để dùng liệu pháp Bắc Kinh Đường thường xuyên, trung bình mỗi tuần ít nhất 1-2 lần, mỗi lần khách hàng VIP đến là Spa lại có cơ hội tư vấn và bán chéo các dịch vụ khác nhau cho khách hàng mà không tốn 1 xu cho marketing bởi khách hàng đã nghiện Bắc Kinh Đường, khách sẽ tin tưởng sử dụng các dịch vụ khác có trong Spa của bạn.

Liệu pháp của Bắc Kinh Đường gây nghiện với khách Spa như thế nào?

Mặc khó khăn vì Covid hay Facebook khách vẫn đến Bắc Kinh Đường tấp nập

Liệu pháp của Bắc Kinh Đường gây nghiện với khách Spa như thế nào?

Phòng Marketing Bắc Kinh Đường Chi nhánh Hà Nội