Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Kiểm soát tình trạng tăng huyết áp qua các giai đoạn nhờ Định Áp Vương

Kiểm soát tình trạng tăng huyết áp qua các giai đoạn nhờ Định Áp Vương

Khi tiến hành đo huyết áp, nhiều người nhận được những chỉ số chênh lệch với mức chuẩn. Vậy chỉ số huyết áp tăng lên bao nhiêu thì nguy hiểm? Sử dụng sản phẩm Định Áp Vương để ổn định huyết áp cho hiệu quả như thế nào?

Tăng huyết áp có mấy giai đoạn?

Huyết áp là áp lực của máu lên thành mạch, ổn định ở ngưỡng 120/80mmHg. Khi áp lực này quá lớn sẽ gây ra tình trạng tăng huyết áp. Theo quy định của Tổ chức Y tế Thế giới, tăng huyết áp được phân theo 3 giai đoạn:

– Giai đoạn 1 (huyết áp tâm thu từ 140 – 159mmHg, tâm trương từ 90 – 99mmHg): Tình trạng tăng huyết áp chưa có triệu chứng lâm sàng rõ rệt.

Các giai đoạn tăng huyết áp

Các giai đoạn tăng huyết áp

– Giai đoạn 2 (huyết áp tâm thu từ 160 – 179mmHg, tâm trương từ 100 – 109mmHg): Có biểu hiện của tổn thương các cơ quan như dày thất trái, hẹp động mạch võng mạc khi soi đáy mắt, xuất hiện protein trong nước tiểu, creatinin máu tăng nhẹ (1,2 – 2 mg/dl), siêu âm hoặc X-quang thấy mảng vữa xơ ở động mạch.

– Giai đoạn 3 (huyết áp tâm thu từ > 180mmHg, tâm trương > 110mmHg): Xuất hiện triệu chứng đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, đột quỵ, chảy máu võng mạc, xuất tiết hay phù gai thị khi soi đáy mắt, suy thận, tắc mạch,… đe dọa đến tính mạng.

Nếu không kiểm soát kịp thời, tăng huyết áp sẽ là nguy cơ hàng đầu gây biến chứng tim mạch, dẫn đến tử vong. Có hơn 90% số trường hợp tăng huyết áp vô căn (không có nguyên nhân cụ thể) và người bệnh cần phải điều trị bằng thuốc suốt đời để kiểm soát huyết áp ở mức ổn định. Các trường hợp tăng huyết áp còn lại có thể xác định được nguyên nhân (do bệnh thận, bệnh cushing,…), điều trị hết bệnh thì huyết áp sẽ được kiểm soát.

Cách ổn định huyết áp hiệu quả là như thế nào?

Hiện nay, chỉ định đầu tiên trong điều trị tăng huyết áp là dùng thuốc. Bạn có thể được kê đơn nhiều thuốc khác nhau đến khi tìm được loại phù hợp. Một vài loại thuốc được dùng để điều trị tăng huyết áp, bao gồm:

- Thuốc ức chế beta: Giúp ức chế sự co bóp cơ tim, điều hòa nhịp tim.

- Thuốc ức chế men chuyển ACE, thuốc ức chế thụ thể angiotensin: Giúp tăng tính đàn hồi của mạch máu.

- Thuốc chặn canxi: Giúp giãn mạch.

- Thuốc lợi tiểu: Giúp giảm thể tích tuần hoàn.

Thuốc điều trị tăng huyết áp

Thuốc điều trị tăng huyết áp

Bên cạnh đó, điều chỉnh lối sống lành mạnh cũng sẽ giúp bạn kiểm soát được yếu tố gây tăng huyết áp. Cụ thể:

Chế độ ăn lành mạnh

Một chế độ ăn tốt cho tim mạch bao gồm: Trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, thịt, cá, hạn chế tối đa nhóm thực phẩm carbohydrate có đường, không thêm quá nhiều muối vào thực phẩm dù đang ở công đoạn sơ chế.

Tăng cường hoạt động thể chất

Tập thể dục ngoài giúp giảm cân còn có tác dụng hạ huyết áp và tăng cường sức khỏe hệ tim mạch. Tốt nhất, bạn nên tập thể dục trong 30 phút/ngày. Nếu bị thừa cân hay béo phì, việc giảm cân thông qua hạn chế calorie, dùng khẩu phần ăn tốt cho tim mạch và tăng các hoạt động thể chất có thể làm giảm huyết áp.

Kiểm soát căng thẳng

Tập thể dục, thiền, hít thở sâu, massage, hoạt động giãn cơ, tập yoga hoặc thái cực quyền,… là cách tốt để kiểm soát căng thẳng. Một giấc ngủ ngon cũng có thể làm giảm stress và huyết áp.

Tập yoga giúp kiểm soát huyết áp

Tập yoga giúp kiểm soát huyết áp

Thích nghi với lối sống lành mạnh

Hãy cố gắng cai thuốc lá nếu bạn đang hút thuốc. Hóa chất trong thuốc lá làm tổn hại mô và xơ cứng thành mạch máu gây tăng huyết áp và là thủ phạm của các cơn đột quỵ. Nếu dùng quá nhiều thức uống có cồn, hãy cố gắng giảm lượng tiêu thụ và ngưng sử dụng. Bởi tiêu thụ rượu làm tăng kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm, gây cứng mạch máu, giảm phản xạ baro bằng cách tương tác với các thụ thể trong thân não, khiến nồng độ cortisol trong huyết tương gia tăng đáng kể, tăng độ nhạy cảm với các thuốc co mạch nội sinh, từ đó dẫn đến tăng huyết áp.

Sử dụng sản phẩm Định Áp Vương

Dùng thuốc mà huyết áp vẫn không ổn định là vấn đề của rất nhiều người. Tình trạng này là do thuốc chỉ tác động được 1 vào trong 5 cơ chế gây tăng huyết áp, dùng lâu dài dễ gây nhờn thuốc và dẫn đến nhiều tác dụng phụ. Hơn nữa, thuốc tây chỉ tác động 1 chiều, làm huyết áp hạ xuống bất kể lúc nghỉ ngơi hay hoạt động. Trong trường hợp chỉ nghỉ ngơi thì người bệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi, nhưng khi hoạt động là lập tức thấy mệt mỏi, đuối sức. Nắm bắt được điều này, những nghiên cứu trên thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam được thực hiện đã chứng minh, cần tây có tác dụng tốt với người bị tăng huyết áp. Để tăng cường tác dụng của cần tây, các nhà khoa học Việt Nam đã dùng vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magiê citrate,… và bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại dưới dạng viên nén tiện dùng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương.

Cần tây hỗ trợ điều trị tăng huyết áp an toàn, hiệu quả

Cần tây hỗ trợ điều trị tăng huyết áp an toàn, hiệu quả

Định Áp Vương không chỉ giúp hạ huyết áp mà còn giúp ổn định, điều hòa huyết áp theo cơ chế 2 chiều, thông qua việc chuyển lipid và đường trong máu vào mô tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động, cải thiện được tình trạng mệt mỏi khi dùng thuốc tây cho người bệnh, về lâu dài còn làm thông thoáng lòng mạch, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác. Sản phẩm cũng giúp đưa huyết áp về mức bình thường một cách từ từ, không gây giảm đột ngột.

KINH NGHIỆM KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP

>>> Bác Nguyễn Văn Quỳnh (số 23, ngõ 43 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) kiểm soát huyết áp hiệu quả sau 3 tháng sử dụng Định Áp Vương – SĐT: 0365.609.785 (nên gọi trong khoảng từ 9 – 11h)

Mời quý độc giả xem chia sẻ của bác Quỳnh TẠI ĐÂY.

>>> XEM THÊM: Chia sẻ của nhiều người khác về cách điều trị tăng huyết áp thành công TẠI ĐÂY.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Hãy lắng nghe PGS.TS Nguyễn Minh Hiện phân tích tác dụng của Định Áp Vương trong kiểm soát huyết áp TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Huyết áp là số đo về lực tác động của máu lên thành động mạch. Huyết áp phụ thuộc vào lực bơm máu của tim, thể tích máu được bơm, kích thước cũng như độ đàn hồi của thành động mạch. Ở người lớn khi đo huyết áp theo phương pháp Korottkof, nếu huyết áp (HA) tâm thu ≥ 140mmHg và hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg thì được gọi là tăng huyết áp hệ thống động mạch. Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp cũng đang có xu hướng tăng nhanh khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Tăng huyết áp có thể dẫn đến nhiều bệnh như đột quỵ não, tim mạch, thậm chí là dẫn đến tử vong…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương

Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương - giải pháp hiệu quả giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá,… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519, tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC): 18006105. Hotline: (zalo/ viber): 0902.207.739

Website: https://dinhapvuong.com/.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Thanh