Khám phá các loại đèn cho phòng khách sạn

Sử dụng các loại đèn cho phòng khách sạn như thế nào để vừa đạt hiệu quả chiếu sáng lại tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng là cả một nghệ thuật.
Yếu tố ánh sáng cũng là một phần tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp của một khách sạn. Làm thế nào để tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời như vậy thông qua ánh đèn? Đó là cả một nghệ thuật đối với nhà sản xuất đèn chiếu sáng.
Thông thường, khách sạn là nơi diễn ra các hoạt động hội họp, tiệc tùng, nghỉ ngơi, giải trí… Chính vì vậy, việc bố trí hệ thống đèn trang trí chiếu sáng sao cho phù hợp với các sự kiện và các hoạt động diễn ra trong khách sạn là điều bạn cần phải xác nhận đến. Việc sử dụng các loại đèn cho phòng khách sạn nhiều hay ít, lựa chọn loại nào, lắp đặt ra sao, đó là cả một vấn đề đáng bận tâm.

Khám Phá Các Loại Đèn Cho Phòng Khách Sạn

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại đèn cho phòng khách sạn để các bạn tham khảo thêm thông tin về các loại đèn trang trí phù hợp với không gian khách sạn:

- Đèn chùm:
Mẫu đèn này chắc không còn xa lạ đối với không gian khách sạn, đặc biệt là những khách sạn sang trọng thì không thể thiếu sự xuất hiện của nó. Đèn chùm với những thiết kế tinh xảo và hoàn hảo đến từng chi tiết đã được xem là một trong các loại đèn cho phòng khách sạn, và chúng tôn lên được đẳng cấp sang trọng, quý phái của khách sạn.
Với hệ thống đèn chùm nhiều bóng kết hợp với nhau đem đến khả năng tạo hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm nhằm bảo đảm khi sử dụng tạo không gian chiếu sáng đảm bảo nhu cầu chiếu sáng luôn đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định khi lựa chọn sử dụng điện tiêu dùng.
Đèn chùm trang trí 36998 Philips: 8 bóng, đường kính 680mm, chiều cao 300mm. Đui đèn E27. Chất liệu thép, thuỷ tinh cao cấp. Giá bán: 2.627.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
- Đèn Led:
Mẫu đèn này được dùng khá nhiều trong các phòng ốc của khách sạn đặc biệt là dòng đèn led âm trần. Đây là loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản đầy tinh tế mang lại một không gian ánh sáng hiện đại, đầy tính thẩm mỹ.
Đèn Led âm trần 19W HH-LA152519 Panasonic: Thiết kế thả trần 19W, độ quang thông: 1380 - 1600Lm, hiệu suất quang 72.6 - 84.2Lm. Nhiệt độ màu: 2700K/6500K ánh sáng vàng/trắng. Kích thước: 500x500x96mm. Chỉ số màu 80Ra. Giá: 2.700.000VNĐ.
Mẫu đèn trang trí phòng khách
Đặc biệt, đèn Led âm trần là loại đèn tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao. Đây chính là lý do về mặt kinh tế khiến hầu hết khách sạn lựa chọn nó như một thiết bị không thể thiếu. Với khả năng sử dụng điện tiêu thụ lâu dài nhằm bảo vệ hoạt động sáng lâu dài, tiết kiệm điện trong hệ thống điện chiếu sáng nhằm tạo nên cách sống ổn định bằng khả năng đem đến hoạt động chiếu sáng nhằm lựa chọn mục đích chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện.
- Đèn ốp tường:
Nhiều khách sạn dùng đèn ốp tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng và thường được đặt gần với bức tranh, một bức tượng... để làm nổi bật không gian theo kiểu sử dụng điện tích cực nhất. Với kích thước nhỏ gọn, nguồn ánh sáng huyền ảo, đèn ốp tường được xem là một trong các loại đèn cho phòng khách sạn được sử dụng nhiều nhất trong các phòng của khách sạn. Ánh sáng của đèn ốp trần có thể tạo hiệu ứng cho các bức tranh hay màu sơn tường thêm phần quyến rũ và lãng mạn hơn rất nhiều.
Đèn trần trang trí 58089 Philips: Chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt 400 x 400 x 145mm. Đui đèn E27. Chất liệu: nhôm. Trọng lượng: 4.520Kg. Chỉ số bảo vệ: IP20. Giá: 8.961.000VNĐ.
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Trên đây là điểm cơ bản của dòng đèn trang trí phục vụ cho không gian cần đến sự sang trọng, hiện đại đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Với các loại đèn cho phòng khách sạn, mà chúng tôi nêu trên hy vọng có thể giúp bạn chọn ra cho mình một hướng thiết kế không gian ánh sáng độc đáo cho khách sạn của bạn. Việc thiết kế ánh sáng bằng đèn chiếu sáng hay đèn trang trí phòng khách sạn là cả một nghệ thuật để tạo nên đẳng cấp và uy tín cho khách sạn của bạn.
Mọi hỗ trợ về thông tin chếu sáng hiện đại, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hoàng Phát Lighting để được hướng dẫn chi tiết về khả năng thực hành thiết kế chiếu sáng ổn định, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái, ổn định nhất khi lựa chọn. Sau đây là một số thông tin liên hệ khi quý khách hàng có nhu cầu mua và tư vấn chiếu sáng trang trí:
Khám phá các loại đèn cho phòng khách sạn
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
.đặt hàng

hoàng phát lighting

HOÀNG PHÁT LIGHTING