• Công nghiệp
  • Hướng dẫn lắp đặt đèn trang trí phòng khách dế dàng

Hướng dẫn lắp đặt đèn trang trí phòng khách dế dàng

Cuộc sống sẽ chẳng có gì khó khăn khi bạn chịu khó tìm tòi học hỏi, mọi cái đẹp đều đến từ sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Và những điều tiện lợi nhất đến từ những mẹo nhỏ hằng ngày mà có thể bạn bỏ qua.

Một bộ đèn trang trí phòng khách đẹp nhất khi nó gắn đúng không gian của nó, giống như là bạn chọn vợ vậy thôi hãy tìm một người hợp tính hợp tình với mình về nhiều mặc tuy rằng có vài điểm không hợp nhau nhưng tổng thể phải thể hiện được một tình yêu đẹp. Không gian chiếu sáng cũng vậy muốn đẹp thì nó phải hòa hợp, việc lựa chọn sản phẩm như thế nào để phù hợp với không gian nhà bạn hãy để kĩ thuật Hoàng Phát giúp bạn nhé!

Còn việc lắp đặt cũng vậy bạn có thể giao nó cho chúng tôi thực hiện, tuy nhiên nhiều khách hàng ở xa và cần tư vấn về các lắp đặt các sản phẩm đèn trang trí có cấu tạo phúc tạp thì chúng tôi xin có một vài lưu ý sau nhé!

Hướng dẫn lắp đặt đèn trang trí phòng khách dế dàng

Những lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí

Đối với nhiều người cứ nghĩ việc lắp đặt những chiếc đèn trang trí là một việc rất dễ dàng, chỉ cần lắp vào nơi cần chiếu sáng là đã xong. Hay đối với nhiều người, lắp đặt đèn cần phải cân đo đong đếm sao cho nó vừa tầm để cho ra đủ nguồn ánh sáng khắp không gian mà mình lắp đặt. Điều này cũng đúng, bởi vị trí của chiếc đèn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ của ngôi nhà, nhất là không gian nơi phòng khách.

Vậy làm sao để vừa lắp chiếc đèn trang trí làm nổi bật không gian phòng khách của gia đình vừa cung cấp đủ nguồn ánh sáng cho cả nơi đây. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản để bạn có một tuyệt tác.

Hướng dẫn lắp đặt đèn trang trí phòng khách dế dàng

* Việc đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là phải chọn lựa một chiếc đèn không chỉ phù hợp với sở thích của mình mà còn phải phù hợp với kiến trúc nhà bạn, cũng như kích thước của ngôi nhà. Việc này chúng tôi đã hỗ trợ bạn việc còn lại là mở hộp và lắp đèn vào vị trí thích hợp thôi.

* Trước khi muốn lắp đặt bạn phải hoàn thiện sản phẩm trước nhé. Các sản phẩm đèn trang trí vì muốn tiết kiệm diện tích vận chuyển nên thường làm linh kiện rời và chúng ta có việc là lắp ráp chúng lại sao cho đúng và chắn chắn, nhà sản xuất đã có sách hướng dẫn cụ thể cho bạn bên trong hộp rồi nên đừng lo lắng.

* Tiếp đến bạn cần xác định xem vị trí nào vừa giúp cân bằng không gian, vừa tạo nên điểm nhấn nổi bật mà nhìn vào người khác sẽ ấn tượng ngay, tiếp đến là chỗ lắp đặt phải cho ra nguồn ánh sáng đủ sáng cho nơi đó. Và những vị trí đó thường là giữa trần nhà đối với những chiếc đèn chùm, và ở khoảng giữa của hai bên tường hông nhà đối với những chiếc đèn vách. Sau khi đã xác định được vị trì thì bạn chỉ cần lắp chúng vào thôi. Những chiếc đèn bên công ty chúng tôi có thiết kế rất dễ lắp đặt nên bạn đừng lo đến việc lắp đèn sẽ diễn ra khó khăn và mất nhiều thời gian của bạn.

*** Điều mà chúng tôi muốn nói cúng cùng chính là kĩ thuật lắp đặt, hãy yêu cầu người thợ cố định chắn chắn phần khung phía trên la phong bởi đó là phần chịu lực chính giúp cố định đèn trang trí, việc cố định chắc chắn sẽ giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt trong các trường hợp va chạm bất ngờ. Ngoài ra bạn cũng cần yêu cầu thợ điện kiểm tra dây diện và bóng đèn trước khi bặt công tắc nhé!

Hướng dẫn lắp đặt đèn trang trí phòng khách dế dàng

Đôi lúc cái đẹp xuất phát từ những điều bình dị như thế thôi, chỉ cần một vài cân nhắc nhỏ, hay một vài sáng tạo cũng đủ để tạo nên cái đẹp đến từ sự khác biệt. Và các bạn cứ yên tâm về chất lượng ánh sáng mà các dòng đèn trang trí bên chúng tôi mang lại, việc lắp đặt là sự sáng tạo và nhu cầu của bạn, mẫu mã đẹp và ánh sáng tốt đã có chúng tôi lo.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W