• Công nghiệp
  • Hoàng Phát phát sáng ngôi nhà của bạn cùng bóng đèn Led Philips

Hoàng Phát phát sáng ngôi nhà của bạn cùng bóng đèn Led Philips

Thương hiệu bóng đèn Led Philips đã nổi tiếng khắp Thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi độ uy tín của tập đoàn hàng đầu ở Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng đã chinh phục được người tiêu dùng khắp năm châu.
Thương hiệu bóng đèn Led Philips đã nổi tiếng khắp Thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi độ uy tín của tập đoàn hàng đầu ở Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng đã chinh phục được người tiêu dùng khắp năm châu.
HOÀNG PHÁT LIGHTING ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG
Ở Việt Nam, công ty Hoàng Phát đã thành công trong việc nhập khẩu và phân phối bóng đèn led Philips ở thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế với giá cả cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm bóng đèn nội địa.
Ở Hoàng Phát, bạn sẽ tìm mua được những sản phẩm bóng đèn Philips với đủ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Điều đặc biệt khi mua sản phẩm bóng đèn Philips ở công ty Hoàng Phát bạn sẽ không còn lo lắng mua phải những sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng, bởi đây là công ty chuyên phân phối bóng đèn Philips chính hãng ở thị trường Việt Nam.

den led philips

Để biết thêm chi tiết về những sản phẩm bóng đèn Philips do công ty Hoàng Phát phân phối, bạn hãy liên hệ theo các thông tin được cung cấp dưới đây để được tư vấn một cách nhanh và chính xác nhất:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hoàng Phát sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi sự tận tình, uy tín và chế độ hậu mãi chu đáo. Công ty chúng tôi có hỗ trợ tư vấn lắp đặt kỹ thuật miễn phí và giao hàng tận nơi nhanh chóng cho khách hàng.
Mọi nhu cầu tư vấn, sử dụng và mua sản phẩm bóng đèn led Philips sẽ được hỗ trợ tại đây và quý khách hàng luôn được an tâm và hỗ trợ tối đa với nguồn năng lượng sáng chất lượng cao nhằm bảo vệ tối đa hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, chất lượng trong hệ thống chiếu sáng lâu dài, ổn định của khả năng sử dụng điện tiêu dùng, đáp ứng tối đa nhu cầu chiếu sáng lựa chọn ổn định điện, hạn chế các sản phẩm kém chất lượng và bảo đảm bằng các phiếu bảo hành, phiếu chứng nhận chất lượng được nhà sản xuất cung cấp.
Với phương châm luôn coi trọng và làm hài lòng khách hàng, hãy để Hoàng Phát phát sáng ngôi nhà của bạn cùng bóng đèn Philips.
Sản phẩm đèn led Philips
Hiện nay, đèn led Philips được phân phối tại Hoàng Phát Lighting chủ yếu phục vụ mục đích chiếu sáng dân dụng và công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tại nhiều không gian khác nhau:
Hoàng Phát phát sáng ngôi nhà của bạn cùng bóng đèn Led Philips
Đối với chiếu sáng gia đình, dịch vụ có các dòng đèn led tube philips, đèn led bulb philips, đèn led âm trần - ốp trần Philips, đèn trang trí, máng đèn, đèn led thanh ray… và đặc điểm chung của các sản phẩm này đều có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng sáng Led ổn định, chất lượng và có độ thẩm mỹ cao nhằm tạo hiệu quả tối đa trong nhu cầu sử dụng điện, phục vụ cho hoạt động tiêu dùng. Đặc điểm tối ưu về thiết kế làm đèn có khả năng sử dụng điện phục vụ tối đa nguồn năng lượng chiếu sáng chất lượng, lâu dài trong hiệu quả sử dụng điện. Ngoài ra, các thiết kế trang trí có sử dụng các loại đèn chùm, đèn thả, đèn gắn tường... phục vụ cho việc trang trí.
Đối với nhu cầu sử dụng chiếu sáng công nghiệp tại các nhà xưởng, kho bãi, đường phố hoặc chiếu sáng ngoài trời thường sử dụng các loại đèn pha led Philips, đèn đường led Philips, đèn led nhà xưởng Philips… với công suất lớn, thiết kế ổn định, an toàn và tiện ích trong nhu cầu sử dụng điện tiêu thụ tăng cường hoạt động chiếu sáng tích cực từ hệ thống điện tiêu thụ lâu dài, tiết kiệm nhằm bảo vệ nhu cầu chiếu sáng của người dùng.
Với sự đa dạng về thiết kế, chức năng hoạt động người sử dụng có thể tận dụng tối đa nguồn sáng hiệu quả, chất lượng cao từ Philips để nhận được sự lựa chọn chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING