Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Hiệu quả vượt trội của công nghệ tắm trắng tại Spa

Hiệu quả vượt trội của công nghệ tắm trắng tại Spa

Nếu đang cần tìm một địa chỉ tắm trắng hiệu quả, mang lại kết quả như những gì đã mong đợi, lợi khuyên mà chúng tôi muốn dành cho bạn là nên đến Spa, nơi hội tụ đội ngũ chuyên nghiệp, hệ thống máy móc với công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều các công nghệ tắm trắng khác nhau kéo theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều các thẩm mỹ viện, Spa. Thế nhưng Spa từ bao lâu nay vẫn duy trì vị thế của mình khi vẫn tiếp tục là địa chỉ tắm trắng uy tín hàng đầu.

Công nghệ tắm trắng vốn không còn là công nghệ xa lạ với chị em phụ nữ bởi từ nhiều năm nay trước xu thế đẹp là phải da trắng phát triển mạnh mẽ nhiều chị em phụ nữ đã quyết định phải có ngay một làn da trắng sáng mịn màng. Thế nhưng để có thể tìm một công nghệ tắm trắng vừa hiệu quả vừa có thể đảm bảo được an toàn cho làn da của người sử dụng thì có lẽ không nhiều công nghệ tắm trắng cũng như không nhiều địa chỉ tắm trắng có thể làm được giống như Spa. Công nghệ tắm trắng của Spa chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi nó đáp ứng tất cả yêu cầu về một làn da hoàn hảo giành cho chị em bên cạnh đó cũng đáp ứng luôn tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.

Hiểu thêm về việc dùng kem tắm trắng chống chỉ định

Đưa vào sử dụng kem tắm trắng để làm đẹp là nhu cầu hoàn toàn chính đáng của mỗi cá nhân. Tuy vậy, cũng có một số trường hợp chống chỉ định cho người dùng, bạn sẽ cần phải hiểu hơn về khía cạnh này.

Dùng kèm tắm trắng chống chỉ định ở đây có thể hiểu là dùng quá liều lượng hay không đúng cách thức được khuyến cáo, cũng như dùng các loại kem tẩy trắng da kém chất lượng. Sau đây là một vài điều chúng tôi muốn bạn hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Thực tế cho thấy, việc tìm đến các Spa chăm sóc da đối với các chị em không có điều kiện là không thể, chưa nói đến việc phải bỏ công “xác minh” địa chỉ Spa tắm trắng ở đâu tốt, an toàn cũng là cả một vấn đề. Do vậy, dùng kem tẩy trắng là cách đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm mà khối người đang áp dụng hiện nay.

Tuy nhiên, vì sự thiếu hiểu biết hoặc dã là quá tham lam muốn mình nhanh chóng đạt được mục tiêu mà nhiều người phải cảnh “dỡ khóc dỡ cười” khi dùng kem tắm trắng hiện nay. Bài viết này, có thể giúp bạn hiểu thêm về việc dùng kem tắm trắng chống chỉ định như là cách tối ưu để bạn chăm sóc làn da của mình tối ưu hơn nhé!

Rõ ràng, các loại kem làm trắng phần lớn có thành phần phổ biến là Steroid với tên gọi khác là corticoid. Nó là một dạng thuốc được sử dụng với chức năng kháng viêm, kháng sinh để điều trị mụn, chữa bệnh ngoài da với chỉ định y khoa từ 1 - 2%. Một số cơ sở tắm trắng, chăm sóc da tự trộm kem này với liều lượng hơn 10% như một thành phần làm trắng da. Và rõ ràng, việc lạm dụng thành phần này lâu dài sẽ phá huỷ hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài như: ô nhiễm môi trường, không khí độc hại, vi khuẩn xung quanh, ánh nắng mặt trời.

Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy khi bạn sử dụng thành phần kem trộn này trong thời gian dài để tắm trắng đó là: da rất mỏng, thấy rõ mạch máu, da khô, bong vảy, sần sùi, da càng sạm hơn đen đi nhanh chóng, nặng hơn là da ngứa như có kiến bò, nổi mụn li ti có thể mụn viêm, chảy nước, nhiễm trùng nặng, tăng nguy cơ ung thư da, dị ứng…

Có thể nói, dùng kem tắm trắng chống chỉ định không thật sự an toàn cho làn da của bạn. Do vậy, điều mà chúng tôi cần lưu ý đó là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp với dịch vụ tắm trắng đảm bảo chất lượng được cơ sở y tế kiểm định về độ an toàn và tính hiệu quả là điều cần thiết, đó cũng chính là cách hữu hiệu nhất, an toàn nhất nhằm chăm sóc làn da của bạn. Chúc bạn sớm thành công nhé!

Hiệu quả đầu tiên mà tất cả khách hàng đều mong muốn công nghệ tắm trắng mà mình đã chọn lựa làm được chính là làn da phải thực sự trắng lên rõ nét. Hơn nữ đó còn phải là một làn da trắng sáng tự nhiên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhất định. Với liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp của Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi chân thực và rõ nét của làn da ngay từ lần đầu điều trị. Sở dĩ Spa có thể làm được điều tưởng chừng như rất khó khăn đó chính là bởi Spa áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Pháp và Nhật Bản, 2 quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ đặc biệt phát triển.

Bên cạnh hiệu quả tuyệt vời trong việc làm trắng da, công nghệ mà Spa đem lại còn có khả năng giúp da trở nên căng tràn sức sống hơn, nhờ đó mà chị em phụ nữ khi tắm trắng xong đều giống như trẻ thêm vài tuổi.